Mẫu sơ mi trắng nữ công sở dẫn đầu xu hướng thời trang 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi dungluck, 10/5/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi luôn là món đồ yêu thích của phái đẹp vì khả năng biến hóa linh hoạt, dễ kết hợp và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh mà vẫn mang lại vẻ đẹp rạng rời và tinh khôi cho người mặc. Nào hãy cùng đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để nhanh tay chọn cho mình mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp nhất cho mùa hè sắp tới này nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đến sự tiện dụng, thoải mái và thích nghi với nhiều hoàn hoàn cảnh khác nhau.
    [​IMG]
    - Áo thiết kế form dáng ôm nhẹ duyên dáng cùng phần cổ bẻ thanh lịch mang đến cho các quý cô công sở vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo, tinh tế.
    [​IMG]
    - Một điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm sơ mi nữ cao cấp chính là chi tiết chi tiết phối màu tại cổ và măng set mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng những đường cắt may tinh xảo, phù hợp với form dáng phụ nữ Á Đông, thiết kế là sự hội tụ của tinh hoa và giá trị nghệ thuật.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp mềm mịn như tơ tằm, thân thiện với làn da, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể, giúp áo không phai màu, không mất dáng dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn