Mẫu sơ mi trắng nữ công sở đẹp được ưa chuộng nhất 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vucuong2020, 5/7/22.

  1. vucuong2020

    vucuong2020 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi luôn là món đồ yêu thích của phái đẹp vì khả năng biến hóa linh hoạt, dễ kết hợp và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh mà vẫn mang lại vẻ đẹp rạng rời và tinh khôi cho người mặc. Nào hãy cùng đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để nhanh tay chọn cho mình mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp nhất cho mùa hè sắp tới này nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu sơ mi nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ đức cứng cáp, giúp giữ được hình dáng cố định lâu dài.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với điểm nhấn ở phần cổ áo được phối viền đen đối lập sắc trắng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng.
    [​IMG]
    - Vòng hai của phái đẹp càng thêm hoàn hảo, chuẩn mực, hấp dẫn, với những đường chiết eo cao tỉ mỉ, chuẩn xác.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó chiếc áo này còn sở hữu những đường may chi tiết, nhỏ đều và chắc chắn vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Luôn luôn chú trọng tới từng khâu sản xuất, lựa chọn nguyên liệu. Đồng phục áo sơ mi nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC sử dụng chất liệu vải cao cấp được làm hoàn toàn từ sợi cotton tự nhiên đáp ứng mọi tiêu chuẩn về kĩ thuật với độ bền, màu sắc rõ nét không phai, bề mặt không xù lông, hút ẩm hiệu quả và thân thiện với làn da mang đến cảm giác thông thoáng tối ưu cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn