Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng tại Bình Phước

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi neohouse, 6/12/19.

  1. neohouse

    neohouse Mới đăng kí

    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 1 tầng hiện nay đang gây được nhiều sự quan tâm và chú ý từ các chủ đầu tư bởi phong cách thiết kế vô cùng đẹp mắt và lôi cuốn. Trong những năm vừa qua, NEOHouse JSC rất lấy làm vinh dự khi được các chủ đầu tư tin cậy và lựa chọn công ty trong thiết kế thi công nhà đẹp với kiểu dáng cổ điển nói riêng và phong cách thiết kế khác khác nói chung. Góp mặt vào bộ sưu tập những ngôi nhà đẹp và quý phái, thì chúng tôi không thể không nhắc đến mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng tại Bình Phước lọt vào TOP những căn biệt thự được đánh giá cao từ chủ đầu tư, đối tác cũng như các chuyên gia trong ngành. Mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngôi nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật với không gian mặt tiền sở hữu các cột trụ lớn, chắc khỏe được trang trí các hoạt tiết hoa văn điêu luyện, đây được xem là điểm sáng đặc trưng của kiểu dáng kiến trúc cổ điển. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn tạo được điểm nhấn tại hệ thống của kính với khung nhôm đen. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được bố trí dày đặc nhưng rất khoa học và hợp lý nhờ sự tính toán kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư NEOHouse, cửa kính vừa lấy không khí tươi mới vào giao hòa không gian nội và ngoại thất, đem lại nguồn sức sống tươi mới cho chủ đầu tư vừa làm nên nét đẹp cổ kính, sang trọng cho căn biệt thự.

    Với mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng tại Nhơn Trạch Bình Phước được thiết kế với tổng diện tích đất là 500m2 và diện tích xây dựng 220m2. Số diện tích đất còn lại được gia chủ sử dụng vào việc xây dựng khu vực sân vườn gồm có khu tiểu cảnh, sân chơi, trồng cây xanh,.. tạo nên một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Thêm vào đó chính là cách sử dụng một cách tinh tế của các nguyên vật liệu của kiến trúc cổ điển như cột trụ có tỉ lệ cân xứng, hoa văn, phào chỉ, tạo nên một không gian mặt tiền sang trọng đến từng chi tiết cho mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng tại Bình Phước. Sự kết hợp hài hòa và khéo léo đã góp phần tôn lên gam màu chủ đạo của ngôi nhà trở nên sang trọng và thu hút hơn. Căn biệt thự được sử dụng gam màu trắng chủ đạo, gam màu dễ dàng phối cùng các nguyên vật liệu xây dựng và đồng thời thể hiện nét đẹp trang nhã, thanh lịch cho căn biệt thự. Bên cạnh đó, phần mái chóp đươc thiết kế độc đáo, thu hút và cân đối làm nên một diện mạo khá đổi ấn tượng cho tổng thể kiến trúc mặt tiền.

    Nhà ở hiện nay không chỉ đơn giản là nơi để chúng ta sinh sống và làm việc mà nó còn thể hiện lối sống văn hóa, gu thẩm mỹ cũng như sự cá tính của gia chủ, đồng thời nói lên địa vị xã hội của gia đình đó. Chính vì thế, thiết kế nhà đẹp luôn là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu trong cuộc sống hiện nay.

    Nếu quý khách hàng yêu thích và mẫu nhà biệt thự cổ điển trên đáp ứng đầy đủ những mong muốn, sở thích của quý vị từ bấy lâu nay, xin vui lòng liên hệ đến công ty thiết kế nội thất tại Đà Nẵng NEOHouse JSC để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí, đồng thời tham khảo trọn bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi đang nắm giữ độc quyền.

    Xem thêm: Biệt Thự Cổ Điển Kiểu Pháp 3 Tầng

    Thông tin liên hệ
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0937 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
     

Ủng hộ diễn đàn