Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m tại Đà Nẵng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi neohouse, 15/10/19.

  1. neohouse

    neohouse Mới đăng kí

    Tiếp tục là chuyên mục thiết kế nhà phố đẹp, công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất NEOHouse JSC xin gửi đến quý bạn đọc tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng hiện đại tại khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng được các KTS, KS tài năng thiết kế thi công dựa theo những nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Mau thiet ke nha pho mặt tiền 5m được NEOHouse lên phương án thiết kế dựa trên những ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư đưa ra. Ngôi nhà 3 tầng 1 tum sở hữu vẻ đẹp tinh tế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng nhờ vào gam màu sắc nổi bật, hình khối khỏe khắn, cửa kính trong suốt và những hàng cây xanh trước nhà. Ngoài ra ngôi nhà phố còn sở hữu một sân thượng khá rộng rãi với phần mái che gỗ, đây là mong muốn của gia chủ muốn đem không gian thiên nhiên vào ngôi nhà với mục đích sử dụng trồng cây xanh, là nơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhu cầu thiết kế xây dựng nhà phố theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng, nó khoác lên mình sự đơn giản, tinh tế không rườm rà nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ trong kiến trúc. Không giống như những mẫu biệt thự cổ điển, kiến trúc hiện đại lượt bỏ đi những chi tiết trang trí cầu kì thay vào những hình khối có tỉ lệ cân xứng, sử dụng những gam màu sắc tươi sáng cùng hệ thống cửa kính rộng lớn để lưu thông khí giữa trong và ngôi nhà được tốt nhất, tránh sự nhàm chán, ngột ngạt của những mẫu nhà phố chật hẹp như hiện nay.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của nhiều người thì đây là ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế khá thẩm mỹ và lên kế hoạch kỹ lưỡng, tính toán tỉ mỉ cả về kiến trúc ngoại thất và công năng sử dụng. Với mặt tiền 5m các kiến trúc sư đã rất linh hoạt trong cách bố trí, sắp xếp và sử dụng các đường nét trang trí đơn giản nhưng đầy sự lôi cuốn nhằm tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho công trình kiến trúc. Giúp chủ đầu tư tại Đà Nẵng sở hữu một ngôi nhà đáng mơ ước và đầy sự quyến rũ.

    Nếu quý khách hàng yêu thích và muốn lựa chọn mẫu thiết kế trên hay muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty NEOHouse JSC để được tư vấn rõ hơn và đầy đủ thông tin hơn. Đồng thời, có cơ hội tham khảo những mẫu nhà phố đẹp trong bộ sư tập hàng trăm mẫu mà NEOHouse JSC đang sở hữu trong tay.

    =>Tin liên quan: Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng đẹp và độc đáo tại Đà Nẵng

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0937 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
     

Ủng hộ diễn đàn