Mẫu trang phục y tế độc lạ & đẹp nhất chưa từng thấy

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dungluck, 23/7/21.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Tạo ra môi trường chuyên nghiệp và ấn tượng về sự sạch sẽ, đồng phục y tế là rất cần thiết đối với mọi cơ sở y tế, bệnh viện. VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp các dòng đồng phục dành riêng cho bác sĩ, y tá, điều dưỡng, phòng mổ và bệnh nhân. Với những thiết kế theo đúng quy định, chất liệu vải bền chắc chuyên dùng trong ngành, và các màu sắc tạo cảm giác vệ sinh khi nhìn vào, chúng tôi sẽ thay bạn đem về sự tin tưởng tối đa từ bệnh nhân.
    [​IMG]
    - Mẫu váy y tá, điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế theo form dáng suông rộng vừa phải, cùng đường chiết eo tối giản thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, mang đến sự thoải mái cho người mặc khi di chuyển hoặc hoạt động.
    [​IMG]
    - Phần tay áo dáng ngắn tiện lợi, không kích vai khi vận động, túi áo chéo 2 bên không mới lạ nhưng nổi bật nhờ chi tiết phối màu hài hòa.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ cách điệu đã góp phần làm nên nét trẻ trung, tươi mới, đầy thanh lịch và tạo nên chỉnh thể hoàn hảo cho thiết kế này.
    [​IMG]
    - Thiết kế được may bởi công nghệ may tiên tiến bền đẹp, chắc chắn mang tới độ bền và tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Trang phục Y tá được may từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hồi tốt, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, bền đẹp cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn