Mẫu váy y tá đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 2/3/23.

Tags:
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

    [​IMG]
    - Mẫu váy y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu tay lỡ, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã phù hợp với ngày hè nắng nóng.
    [​IMG]
    - Góp phần gợi lên phong thái ngọt ngào, nữ tính cho chiếc váy này chính là kiểu cổ 3 phân phối nơ điệu đà, duyên dáng và vô cùng thanh lịch, hàng khuy lửng ẩn bên trong kín đáo, nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Form váy được may chiết eo nhẹ thuận tiện cho mọi hoạt động ngày hè nắng nóng. Nẹp áo lệch tạo điểm nhấn chính diện cho chiếc váy, mang đến sự mới mẻ cho mẫu thiết kế trẻ trung này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn, đều đặn, không dễ bung tuột, giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, mát mẻ và dễ dàng khi sử dụng.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn