Máy chiếu cũ giá rẻ tốt không? Lưu ý khi mua máy chiếu cũ

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi maychieumanchieu, 7/7/22.

  1. maychieumanchieu

    maychieumanchieu Mới đăng kí

    Máy chiếu cũ giá rẻ tốt không? Lưu ý khi mua máy chiếu cũ

    Máy chiếu cũ là những sản phẩm máy chiếu đã qua sử dụng, hàng trưng bày, máy tồn kho, máy chiếu không có nhu cầu sử dụng thanh lý chuyển đổi hình thức kinh doanh, bán máy cũ nâng cấp máy chiếu mới phù hợp nhu cầu.

    Hiện nay, máy chiếu được sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực giải trí, kinh doanh , trung tâm tiệc cưới, nhà hàng quán café, văn phòng, trường học, trung tâm đào tạo. Ưu điểm máy chiếu với hình ảnh khung màn hình kích thước lớn.

    Có nên mua máy chiếu cũ giá rẻ không?

    Khi chọn mua máy chiếu cũ điều đầu tiên đã tiết kiệm được chi phí đầu tư so với máy chiếu mới do vậy máy chiếu cũ luôn đặt giá phù hợp nhưng liệu máy chiếu cũ giá rẻ chất lượng tốt không?

    Giá máy chiếu cũ

    Để trả lời câu hỏi máy chiếu cũ có tốt không trước tiên về mặt chi phí máy chiếu cũ tiết kiệm được rất nhiều , giá máy chiếu cũ bằng 1/3 – 1/4 so với máy chiếu mới.

    Chất lượng máy chiếu cũ

    Chất lượng máy chiếu cũ cũng là các máy chiếu chính hãng đã qua sử dụng hoặc không có nhu cầu dùng vẫn đạt chất lượng đạt yêu cầu.

    Mua bán máy chiếu cũ bảo vệ môi trường

    Với việc mua bán máy chiếu cũ đã tạo sự tái sinh cho sản phẩm trao sinh mệnh mới bảo vệ môi trường và tài nguyên.

    Những lưu ý khi mua máy chiếu cũ

    Lựa chọn thương hiệu

    Khi lựa chọn mua máy chiếu cũ chúng tôi khuyên nên chọn mua máy chiếu cũ chính hãng của các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường như máy chiếu Sony, Panasonic, Optoma, Viewsonic, Nec, BenQ, Epson, Casio, Maxell, SMX, Boxlight…

    Nguồn gốc máy chiếu cũ

    Không nên mua máy chiếu cũ không có nguồn gốc, máy chiếu bán trôi nổi trên thị trường không có địa chỉ rõ ràng không may sảy ra sự cố trong quá trình sử dụng phải được bảo hành trong thời gian nhất định. Mua máy chiếu qua tay người bán có địa chỉ rõ ràng và tem bảo hành sản phẩm.

    Linh kiện máy chiếu đã sửa chữa thay thế chưa

    Kiểm tra máy chiếu cũ đã qua sửa chữa thay thế linh kiện hay chưa có thể nhờ người đã sử dụng máy chiếu kiểm tra hộ hoặc bằng trực quan kiểm tra ốc vít, hình thức máy rơi vỡ, hình ảnh trình chiếu sắc nét, chạy test máy chiếu có tiếng ồn lớn.

    Kiểm tra bóng đèn máy chiếu tuổi thọ bóng đèn, số giờ máy chiếu đã sử dụng, hình ảnh trình chiếu sáng đều mịn mượt.

    Chế độ bảo hành

    Mua máy chiếu cũ ở các đơn vị uy tín đều có chế độ bảo hành tùy theo từng sản phẩm được bảo hành 3 tháng, 6 tháng..bảo hành toàn bộ máy hay bảo hành thời gian sử dụng.

    Mua máy chiếu cũ ở đâu?

    Chọn mua máy chiếu cũ ở đơn vị uy tín chuyên nghiệp có địa chỉ rõ ràng, chuyên cung cấp lắp đặt máy chiếu hỗ trợ khi cần.

    Siêu thị máy chiếu Minh Phát đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt máy chiếu uy tín, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng dịch vụ chuyên nghiệp.

    Lời kết

    Hi vọng nhưng chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Có nên mua máy chiếu cũ cho bạn thêm thông tin lựa chọn mẫu máy chiếu phù hợp.

    Cần tư vấn về máy chiếu liên hệ

    Siêu thị máy chiếu Minh Phát

    Số 10 ngõ 198/3 phố Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Tel: 0901219555 – 02439185666

    Web: sieuthimaychieu.vn
     

Ủng hộ diễn đàn