Máy đo huyết áp giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi duccx123, 21/3/19.

  1. duccx123

    duccx123 Mới đăng kí

    Máy đo huyết áp tại nhà hiện nay là một giải pháp được nhiều người lựa chọn để có thể theo dõi tình trạng sức khỏe nhanh chóng và tiện lợi hơn.

    Vì là thiết bị liên quan tới sức khỏe, tính mạng nên câu hỏi máy đo huyết áp loại nào tốt rất được những người có nhu cầu quan tâm.

    [​IMG]

    Với bài review dưới đây bạn sẽ có thể phần nào nắm rõ nên mua máy đo huyết áp loại nào, máy đo huyết áp gia re, bán chạy và phù hợp với điều kiện của bạn. Cùng bắt đầu nhé.
    Tại sao bạn nên mua máy đo huyết áp tại nhà

    Tương tự máy đo đường huyết, máy đo huyết áp đóng vai trò khá quan trọng trong việc kiểm tra sức khỏe.

    Vậy so với đi khám trực tiếp với bác sĩ ở các cơ sở y tế thì mua máy đo huyết áp và tự kiểm tra có những ưu điểm gì?

    -Kiểm soát huyết áp tức thì: với những người hay gặp vấn đề sức khỏe, việc biết được nguyên nhân sớm rất quan trọng. Với chiếc máy đo huyết áp, bạn có thể tự kiểm tra tại nhà nếu gặp sự cố sức khỏe, giúp rút ngắn thời gian kiểm tra cho bác sĩ.

    -Theo dõi phác đồ điều trị: với những người đang trong quá trình điều trị, việc theo dõi, ghi chép quá trình thay đổi huyết áp của bản thân rất quan trọng. Bạn có thể tự đo, ghi chép lại và cung cấp thông tin cho bác sĩ, qua đó vạch ra kế hoạch điều trị đúng đắn mà không cần phải đi kiểm tra nhiều lần.

    -Tiết kiệm: không những tiết kiệm thời gian mà việc sở hữu máy đo huyết áp còn giúp bạn kha khá về tiền bạc. Với việc giá máy đo huyết áp hiện nay dao động từ 500k đến 1 triệu đồng thì trong thời gian dài sẽ tiết kiệm hơn so với việc bạn đi khám tại các cơ sở y tế.

    Các loại máy đo huyết áp giá rẻ hiện nay

    Máy đo huyết áp hiện nay cũng có khá nhiều loại với những cách khác nhau.

    Tất nhiên mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng, dành cho những dùng riêng.

    Máy đo huyết áp cơ: đây là loại máy được các trung tâm y tế sử dụng nhiều vì có độ chính xác cao, chống va đập. Mặc dù giá khá rẻ nhưng ít được sử dụng ở nhà vì khó đo nếu không có chuyên môn.

    Máy đo huyết áp điện tử: máy sử dụng mạch cảm ứng điện để đo huyết áp, có thiết kế và cách sử dụng hiện đại. Sản phẩm khá dễ sử dụng và hoạt động ổn định, có độ chính xác cao, tuy vậy độ bền lại không cao, dễ vỡ.

    Máy đo huyết áp giá rẻ và chất lượng trên thị trường hiện nay

    Giá rẻ ở đây không có nghĩa là mua những mẫu máy trôi nổi ngoài thị trường. Rẻ ở đây phải là máy chính hãng, bán đúng giá niêm yết, chính sách bảo hành bảo trì tốt và chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Thiết bị y tế Việt Mỹ chuyên cung cấp các loại thiết bị gia đình, thiết bị y tế bệnh viện chính hãng của thương hiệu iMediCare – Singapore với giá cả, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

    Dòng máy đo huyết áp điện tử bắp tay iMedCare Singapore có giá thành rẻ và đặc biệt cho kết quả đo chính xác cao, rất phù hợp cho mọi gia đình sử dụng.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi trội của máy đo huyết áp bắp tay iMediCare iBPM-6S
    • [*]Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đẹp mắt. Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất cho kết quả đo nhanh – chính xác cao.[*]Màn hình LCD 6 inch hiển thị rõ kết quả đo, đặc biệt tối ưu cho người cao tuổi sử dụng với các nút bấm lớn.[*]Tự động cảnh báo huyết áp thông qua giải màu trên màn hình hiển thị sau mỗi lần đo.[*]Cảnh báo nhịp tim cao, cảnh báo ngồi đo sai tư thế.[*]Bộ nhớ lưu được 99 kết quả đo.[*]Sử dụng pin AA 1.5V tiện dụng khi mang theo người hoặc nguồn điện 6V từ adapter.
    Để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ các bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900.633.985

    Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

    Công ty cổ phần thiết bị y tế và công nghệ Việt Mỹ
    • [*]Văn phòng Miền Bắc: Số 1/68 Ngụy Như Kon Tum, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội[*]Văn phòng Miền Nam: Số 156/7E/3 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP Hồ Chí Minh.
     

Ủng hộ diễn đàn