Máy hủy tài liệu Bingo Elegant công nghệ tiên tiến

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thegioimaychieu, 29/9/18.

  1. thegioimaychieu

    thegioimaychieu Thành viên cấp 1

    Mô tả

    Văn phòng bạn đang ngổn ngang các giấy tờ tài liệu không còn dùng nữa nhưng lại là các loại giấy tờ chứa thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu Bingo Elegant chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, với thiết kế đơn giản, trang nhã mang lại sự gọn gàng, sạch sẽ cho văn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Hiện nay, với công nghệ tiên tiến, việc sử dụng máy hủy giấy ngày càng phổ biến tại các văn phòng làm việc để bảo mật thông tin của công ty cũng như khách hàng một cách an toàn nhất. Như vậy, một máy có công suất lớn, hủy được các loại giấy, thẻ, kim bấm,... là sự lựa chọn hàng đầu. Máy hủy giấy Bingo Elegant có chức năng tự động bắt đầu, tự động ngừng hủy khi có lỗi và đảo ngược để tránh kẹt máy.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của máy hủy Bingo Elegant:

    Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, trang nhã

    Máy được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cho văn phòng của bạn. Đặc biệt máy được thiết kế bằng nhựa cao cấp cách điện và nhiệt an toàn cho người sử dụng.

    Tốc độ hủy nhanh

    Máy hủy giấy Bingo - Elegant với dao cắt siêu bền có thể cắt 17 tờ/ lần mang lại hiệu quả công việc nhanh chóng, tốc độ hủy mạnh mẽ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Hủy được nhiều loại chất liệu khác nhau

    Với công nghệ hiện đại, model máy hủy này không chỉ hủy được giấy, mà máy còn hủy được cả chất liệu nhựa, các loại ghim kẹp, đĩa CD, USB... mang lại sự tiện lợi đến người dùng.

    Máy thông minh

    Với các chức năng thông minh như tự khởi động, trả giấy ngược, báo khi kẹt giấy... bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu trong quá trình sử dụng có lỡ quên tắt máy hoặc bỏ nhầm tài liệu vào máy thì các chức năng nâng cao sẽ xử lý giúp bạn, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

    Máy hoạt động với độ ồn thấp

    Với máy hủy tài liệu Bingo - Elegant bạn hoàn toàn có thể yên tâm không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bởi chế độ hoạt động cựa êm với độ ồn thấp của máy, bạn không phải lo về vấn đề gây ra tiếng ồn khó chịu đến mọi người xung quanh khi vận hành máy.

    Thông số kỹ thuật máy hủy tài liệu Bingo Elegant:



    • Kích cỡ: Kích cỡ cắt (3mm x 23mm)
    • Khả năng hủy : 15 tờ - 17 tờ/ Lượt (A4,70gm)/CD
    • Kiểu hủy : Vụn
    • Hủy kim,thẻ
    • Kích thước khe hủy tài liệu: 220mm
    • Tốc độ : 3,5 m/phút
    • Dung tích : 27 lít
    • Kích thước : 400 x 310 x 650mm
    • Trọng lượng : 20,3 kg
    • Thương hiệu Đức - Sản xuất tại Trung Quốc
    • Bảo hành : 12 tháng
    Điện Máy 3C - Phân phối máy hủy tài liệu hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: Bingo, Ziba, Magitech, Binno...

    Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ hoàn hảo.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
     

Ủng hộ diễn đàn