Máy lạnh âm trần LG có gây ồn ao cho người sử dụng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhailongvan, 15/8/22.

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Thành viên cấp 1

    Đánh giá chi tiết về tính năng tiết kiệm điện của máy lạnh âm trần LG
    Hầu hết các dòng máy lạnh âm trần đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác đều tích hợp cả 02 loại đó là dòng tiêu chuẩn và dòng Inverter. Nhưng chỉ có máy lạnh âm trần LG được trang bị duy nhất dòng Inverter. Cùng Hải Long Vân đánh giá khả năng tiết kiệm điện của dòng máy lạnh âm trần này nhé!

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn

    Máy lạnh âm trần LG có tốt không?
    LG là viết tắt của Lucky Goldstar, là một trong 5 tập đoàn gia đình (chaebol) nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, đóng góp lớn vào sự phát triển thần kì của nền kinh tế nước này. Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể ra như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại.

    Riêng trong lĩnh vực điện tử, máy lạnh âm trần LG nổi tiếng về giá rẻ (do được lắp ráp tại Việt Nam), mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định và độ bền cao. Tỉ lệ nội địa hóa trong sản phẩm LG khá cao và các ký hiệu trên thân máy đều là tiếng Việt nên rất dễ dàng cho việc lắp đặt và sử dụng.

    Ngoài ra máy lạnh âm trần LG cònđược đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Các dòng máy lạnh âm trần LG treo tường phần lớn được sản xuất tại Việt Nam, một số ít nhập từ Thái Lan. Còn các dòng máy lạnh âm trần LG âm trần, tủ đứng... đều nhập từ Thái Lan.

    Những điểm trừ của máy lạnh âm trần LG
    Do là hãng điện tử sản xuất quá nhiều mặt hàng giống Samsung nên so với các đối thủ chuyên môn cao như máy lạnh Daikin thì máy lạnh âm trần LG còn có một vài khuyết điểm hay gặp.

    Đó là dàn nóng phát ra tiếng ồn khá lớn, khả năng làm lạnh chậm hơn các dòng máy khác cũng như hay hư vặt trong qua trình sử dụng.

    Điều này có thể được bỏ qua với người này nhưng lại khó chấp nhận với những người khác.


    è Nếu bạn cho rằng những hạn chế trên có thể chấp nhận được và cần một chiếc máy lạnh chất lượng, mẫu mã đẹp, giá hợp lý, được trang bị công nghệ tiên tiến như inverter, xua muỗi hay lọc sạch không khí thì máy lạnh âm trần LG chính là quyết định chính xác của bạn.


    >> Tin xem thêm:

    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    Quyền lợi của khách hàng khi mua máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân
     

Ủng hộ diễn đàn