máy lạnh âm trần LG hính hãng – giá ưu đãi nhất toàn miền Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhailongvan, 21/10/22.

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Thành viên cấp 1

    ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ KHÔNG ĐÂU RẺ HƠN

    * Máy lạnh âm trần LG là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bởi LG là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và uy tín và có quy mô hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là một hãng lớn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, điện lạnh và điện gia dụng.


    * Để sỡ hữu dòng máy lạnh âm trần LG, người tiêu dùng cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ nơi phân phối uy tín và chính hãng. Vì dòng máy lạnh âm trần này có giá thành cao hơn dòng máy lạnh treo tường thông thường.


    ---> Sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu hơn về siêu phẩm cũng như nơi bán máy lạnh âm trần LG chính hãng – giá ưu đãi cho toàn miền Nam nhé!


    >> Xem ngay: Review chi tiết về máy lạnh âm trần LG







    1. Máy lạnh âm trần LG có tốt không?

    - Mặc dù máy lạnh âm trần LG được rất nhiều người sử dụng, nhưng vẫn có một vài khách vẫn còn đang loay hoay và chưa thật sự tin vào chất lượng của sản phẩm

    - Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà dòng máy này lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều như vậy. Máy lạnh âm trần LG được thiết kế rất tinh tế và sang trọng và thích hợp sử dụng cho mọi không gian.

    - Bên cạnh đó , thiết bị còn sở hữu công nghệ biến tần inverter, đây là một trong những bước đột phá lớn nhất của LG. Hơn thế nữa, máy lạnh âm trần của nhà LG có khả năng làm lạnh nhanh hơn 30% và làm mát nhanh 1,5% so với các dòng sản phẩm thông thường khác.


    >> Tin xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    - Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cảm biến nhiệt độáp suất giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Khi sử dụng máy lạnh LG, bạn sẽ luôn được tận hưởng một bầu không khí trong lành. Do máy được trang bị công nghệ lọc không khí Plasma có khả năng lọc 99% phân tử gây dị ứng, 85% virus và 95% vi khuẩn có hại.

    - LG là một trong những thương hiệu cực kỳ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, điện máy,… Với xuất xứ như vậy thì các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, thiết bị này cũng có mức giá vô cùng





    2. Nơi bán máy lạnh âm trần LG chính hãng – giá ưu đãi nhất:

    Máy lạnh Hải Long Vân là đơn vị với hơn 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí. Chúng tôi chuyên lắp đặt máy lạnh CHÍNH HÃNG – GIÁ ƯU ĐÃI nhất cho các tỉnh thành của miền Nam như: thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Tây Ninh, Bến Tre,...


    * Về các công trình đã thi công:


    - Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió Phim trường Cười Xuyên Việt của Đài THVL1. Địa chỉ: 5B Phạm Ngũ Lão, P3, Q.Gò Vấp, TpHCM.

    - Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần cho Nhà hội trường Lữ đoàn Tăng Thiết Giáp 22 tại P. Long Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.

    - Công trình lắp đặt toàn bộ hệ thống máy lạnh âm trần cho Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quân đội Việt Nam tại Tòa nhà SCETPA số 19A, Cộng Hòa.

    - Công trình lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió công nghiệp cho nhà máy Dinamo, Bình Dương, LC3.8, đường N14, KCN Đồng An 2, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    - Công trình cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy cho văn phòng công ty Cp Đầu Tư Và Giáo Dục Tài Chính BS-RK, Số 55 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM.

    - Lắp đặt trọn gói 14 bộ máy lạnh âm trần & 9 bộ treo tường Mitsubishi Heavy cho nhà hàng Hoa Lư - Số 16 Trương Văn Của, TP Quy Nhơn, Tình Bình Định.

    - Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh tủ đứng 10hp công nghiệp Nagakawa cho nhà xưởng, Lô B1-B4 KCN Minh Hưng – Hàn Quốc, xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

    - Công trình thi công đường ống âm tường máy lạnh cho toàn bộ hệ thống văn phòng công ty Xí Nghiệp Thương Mại Dịch Vụ Và Xây Dựng IDICO-CONAC.





    * Về quyền lợi của khách hàng khi mua máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân:


    - Đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường điều hòa.

    - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhất với hơn 10 năm kinh nghiệp, đáp ứng mọi công trình mang tính phức tạp.

    - Cam kết cho giá rẻ nhất thị trường miền Nam.

    - Sản phẩm bảo hành nguyên đai, nguyên kiện và được bảo hành tốt nhất bởi nhà sản xuất.

    - Có giấy chứng nhận CO-CQ, hóa đơn, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý đầy đủ.

    - Giao hàng nhanh nhất trong vòng 24h và miễn phí vận chuyển cho thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực giáp ranh thành phố.







    +++ Máy lạnh Hải Long Vân vừa cung cấp cho bạn thông tin về nơi bán máy lạnh âm trần LG chính hãng – giá ưu đãi nhất. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ tốt nhất qua HOTLINE 0909 787 022 (Mr Hoàng) – phục vụ quý khách hàng 24/7.


    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Ủng hộ diễn đàn