máy lạnh công nghiệp nên được thi công giá rẻ - giá sỉ tại Hải Long Vân

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhlv, 23/9/22.

  1. loanhlv

    loanhlv Thành viên cấp 1

    LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN NHÀ XƯỞNG


    Ngày nay, máy lạnh công nghiệp ngày càng được lắp đặt nhiều cho các nhà máy, nhà xưởng và các khu công nghiệp bởi tính năng mang lại cho người lao động nhiệt độ hài hòa phù hợp với môi trường làm việc cùng với đó là khả năng làm mát trên diện rộng.


    Vậy câu hỏi được đặt ra: Tại sao nên lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho nhà xưởng? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay nào!



    LÝ DO NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ MÁY, NHÀ XƯỞNG


    - Lắp đặt máy lạnh công nghiệp có vai trò quan trọng trong các không gian như nhà máy, nhà xưởng, nhà xưởngvà các không gian có diện tích lớn,…

    - Hầu hết các địa điểm nêu trên chúng ta điều thấy xuất hiện máy lạnh điều hòa công nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nó.

    - Theo các thông tin có được trên thị trường, các nhà máy, khu công nghiệp,… hoạt động với đa dạng hình thức sản xuất khác nhau và chính lẻ đó nên tiến hành sử dụng luồng không khí điều hòa và các hệ thống gió luồng.

    - Trong quá trình hoạt động sản xuất của con người sẽ sinh ra các chất độc hại, độ ẩm thừa, nhiệt thừa, lượng nồng độ oxi cần thiết cho sự hô hấp bị suy giảm…phát sinh thông số không khí bị thay đổi và từ đó sẽ gây ra cram giác mệt mời và ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người.




    --- Việc lắp đặt máy lạnh công nghiệp góp phần mang lại những lợi ích như sau:

    - Giúp xử lý, đào thải luồng không khí độc hại.

    - Làm sạch nguồn không khí để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

    - Thải nhiệt thừa và ẩm thừa ra khỏi phòng làm việc cũng như giúp thanh lọc không khí, cung cấp thêm lượng oxi cần thiết cho con người.

    - Hạn chế các sự cố khác như như lan toả chất độc hại hoặc là hoả hoạn.



    DÒNG MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2022


    - Khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp thì thương hiệu các khách hàng nghĩ đến đầu tiên là thương hiệu máy lạnh tủ đứng Daikin, một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và với một câu khẩu hiệu lưu truyền “Không có đối thủ”.

    - Máy lạnh tủ đứng Daikin thuộc công nghệ Nhật Bản và được sản xuất trực tiếp trại Thái Lan, đất nước đi đầu về công nghệ sản xuất.

    - Bên cạnh đó, máy lạnh tủ đứng Daikin chinh phục người tiêu dùng khi có chính sách bảo hành là 01 năm cho dàn lạnh và 05 năm cho block. Sử dụng đa dạng các môi chất lạnh mới nhất, làm lạnh nhanh và bảo vệ môi trường cao.

    - Máy lạnh tủ đứng Daikin có 02 loại phục vụ cho nhà xưởng: Máy lạnh đặt sàn thổi trực tiếp và máy lạnh đặt sàn nối ống gió.




    >>> Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    HỆ THỐNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ CHO TOÀN KHU VỰC MIỀN NAM

    - Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm phân phối và lắp đặt máy lạnh công nghiệp uy tín nhất cho nhà máy, nhà xưởng của mình thì bạn hãy tìm hiểu về công ty Hải Long Vân.

    - Chúng tôi đã từng có kinh nghiệm lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho rất nhiều nhà xưởng thuộc khu vực Đồng Nai, Long An, Củ Chi, Bình Dương, Tiền Giang, hội trường Cười Xuyên Việt và các hội trường lớn của giới truyền thông với quy mô rộng lớn.

    - Đội ngũ nhân viên báo giá và thợ kỹ thuật của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn luôn mang lại sự hài lòng của khách hàng và ưu tiên yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

    - Khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp tại Hải Long Vân, chúng tôi luôn cam kết cho bạn máy lạnh chính hãng được nhập trực tiếp tại hãng và không qua bất kỳ trung gian nào vì vậy giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

    - Song song đó, sản phẩm của chúng tôi là hàng nguyên đai, nguyên kiện và có giấy chứng nhận CO, CQ, hóa đơn, chứng từ đầy đủ.

    - Hải Long Vân là đơn vị đưa ra mức giá rẻ nhất và tốt nhất cho toàn miền Nam.





    >>> Tin liên quan: Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?




    *** Từ các thông tin mà Hải Long Vân cung cấp về việc lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho nhà máy, nhà xưởng,… hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong việc đưa ra được lựa chọn chính xác nhất cho mình. Hãy liên hệ với Hải Long Vân, khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ qua hotline 0909 787 022 Mr Hoàng để được tư vấn báo giá tốt nhất!


    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Ủng hộ diễn đàn