Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nguồn nước uống tốt bảo vệ sức khỏe

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi bep365showroom, 11/7/20.

  1. bep365showroom

    bep365showroom Thành viên cấp 1

    Bạn đã biết gì về thiết bị lọc nước gia đình mình, Máy lọc nước đem lại lợi ích gì?
    Máy lọc nước là một thiết bị dùng để lọc nước. Khác với các cách thức lọc khác, bạn có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi nước lại.
    Việc bạn trang bị một thiết bị lọc nước tại gai đình sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng nguồn nước. Bên cạnh đó nó còn giúp nâng cao sức khoẻ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Không những vậy, thiết bị lọc nước còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn so với việc sử dụng các hình thức như sử dụng nước đóng bình, nước đóng chai…
    Các loại máy lọc nước?
    Để phân loại các loại máy lọc nước, người ta thường dựa vào công nghệ mà máy lọc đó sử dụng. Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy lọc được sử dụng phổ biến đó là máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano và máy lọc nước UF. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Cụ thể:
    1. Máy lọc nước NANO
    Máy lọc nước Nano là loại máy được ứng dụng vào khoảng đầu thế kỷ 21. Ưu điểm của thiết bị này là không có nước thải, không dùng điện và giữ lại một số khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Chính vì vậy, bạn có thể uống nước ngay, nước ngọt và có vị thơm mát. Nếu nhà bạn có người lớn tuổi ăn kiêng và trẻ em thì nên dùng máy lọc nước Nano. Bên cạnh đó, máy khá nhỏ gọn nên bạn có lắp ở mọi vị trí bạn muốn như dưới bồn rửa bát, treo tường, trong tủ inox…
    Các dòng máy lọc nước geyser
    đang sử dụng công nghệ này
    - Máy lọc nước nano Geyser Bio 341
    - Máy lọc nước Nano Geyser TK6
    - Máy lọc nước nano geyser Kachiusa K02

    2. Máy lọc nước RO
    Máy lọc nước RO là thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO có kích thước 0,0001 micromet. Vì vậy, nó có thể loại bỏ tạp chất độc hại cho cơ thể. Nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc RO là khi lọc nước sẽ trượt mạnh trên màng lọc. Phần nước tinh khiết có kích thước nhỏ hơn sẽ được thẩm thấu qua màng lọc. Phần nước chứa vi khuẩn có kích thước lớn hơn sẽ được giữ lại và trượt trên màng rồi bị thải ra ngoài.
    Các dòng máy lọc nước AO Smith và máy lọc nước newlife đang sử dụng công nghệ này
    - Máy Lọc Nước A. O. Smith M1
    - Máy Lọc Nước A. O. Smith Z7
    - Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E
    - Máy lọc nước Ao Smith RO - Side Stream A2
    - Máy lọc nước 9 cấp NewLife RO-3D-A4
    - Máy Lọc Nước Newlife RO 68
    - Máy Lọc Nước Newlife WPU – 3206 White

    3. Máy lọc nước ion kiềm

    Máy lọc nước ion kiềm hay còn được gọi là máy điện giải nước Ion kiềm (Alkaline Water ionizer), máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro, máy điện giải Kangen, máy Kangen, máy tạo nước Pi, máy lọc nước hydro, máy lọc nước hydrogen ... Tựu trung lại đều là các danh từ để chỉ các loại máy tạo ra nguồn nước uống tốt bảo vệ sức khỏe, mà sử dụng công nghệ lọc nước kết hợp cùng công nghệ điện giải (điện phân).
    Các dòng máy lọc nước ion kiềm đang sử dụng công nghệ này
    Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro TRIM ION GRACIA

    Mời bạn ghé thăm showroom Bep365.vn để tham khảo các thiết bị lọc nước đang được thị yêu thích
     

Ủng hộ diễn đàn