Máy massage chân Omron giảm những triệu chứng đau nhức chân tay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi khevangxanh, 25/1/19.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Mới đăng kí

    Máy massage chân omron thuyên giảm áp chế tinh thần – Cuộc sống hiện đại, phát triển massage là biện pháp dễ chịu thư giãn và hiệu quả nhất, không chỉ đem lại sự thư giãn về tinh thần mà còn có tác dụng hồi phục, và cải thiện sức khỏe. Theo khảo sát liệt kê cho thấy 60 – 70 phần trăm dân số nhận thấy việc lợi ích từ quá trình massage cơ thể thường xuyên vô cùng tốt cho sức khỏe ta.

    Ai cũng mong muốn có sức khỏe tốt, dẻo dai ngoài việc Chăm sóc bộ phận lưng, đầu vai gáy thì việc cải thiện sức khỏe cho đôi chân là rất cần thiết. Có khoảng 7 ngàn dây thần kinh tụ họp tại bàn chân. Các huyệt đạo ở bộ phận đây có mối quan hệ chặt chẽ tới những cơ quan trong cơ thể, vậy nên mát xa chân không chỉ tốt cho đôi chân mà còn tốt cho chính sức khỏe tổng thể

    [​IMG]

    Công dụng của việc massage chân đối với sức khỏe
    mát xa chân tiếp xúc nhẹ vào những dây thần kinh và các huyệt đạo ở gan bàn chân, không các xoa dịu tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe.

    Giải pháp này dựa trên một nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ thu nhỏ của cơ thể, được ví như trái tim thứ 2 . Như vậy mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và những bộ phận khác trong cơ thể. Matxa chân đem lại sự cân bằng, kích thích nguy cơ tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của cơ bàn chân.
    thời nay, việc massage chân đã trở nên đơn giản và nhẹ hơn tại gia, không cần phải đi đâu xa, hay mất kém vào các khoản chi phí tới trung tâm spa hay gói dịch vụ matxa chân tại gia, sở hữu ngay thiết bị máy massage chân omron chỉ một lần chi tiền ra là bạn và mọi thành viên trong nhà đều có cơ hội sử dụng.

    [​IMG]

    máy massage chân Omron thế hệ mới

    Massage chân thư giãn bằng máy massage chân Omron
    Thiết bị máy massage chân Omron rất được ưu chuộng là vì được kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt với giải pháp massage Shiatsu, để làm cho sảng khoái cơ thể và tâm trí nhờ vào áp lực tiếp giáp sâu vào đôi chân của người dùng. Mục tiêu chính của dòng siêu phẩm máy massage chân omron này là giúp giảm nhanh nhất những stress và nâng cao khai thông máu ở bàn chân.

    Việc kết hợp tạo nhiệt với massage có thể:
    • để bàn chân của bạn dễ dàng tiếp thu với những tác động của tính năng massage
    • nâng cao đả thông máu, khí huyết, đẩy nhanh sự trao đổi chất
    • làm cho giảm bớt sưng tấy, uể oải
    • xoa dịu các cơn đau và dễ chịu ở các khớp
    • làm cho mềm những vết chai tại chân

    [​IMG]

    Đồng thời, mát xa chân kèm với tinh dầu và kem sẽ khiến cho đôi chân bạn mềm mại và mượt mà hơn, giúp giảm thiểu sự mỏi mệt của các cơ, dây chằng và huyệt đạo, là cách để nâng cao chất lượng giấc ngủ. Khi đôi chân không còn uể oải nữa, cơ thể được thả lỏng dễ chịu, giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn.

    Máy massage chân omron giải tỏa căng thẳng – Massage chân mỗi ngày vào các lúc rảnh rối hay buổi tối tranh thủ ngồi đọc báo, xem tivi, trò chuyện cùng mọi người …trải nghiệm với máy matxa chân omron giúp tinh thần nhẹ nhõm, thư thái hơn, dẹp tan mọi đau mỏi vùng bàn chân dường như mọi tấp nập của công việc cuối năm bị bỏ lại ngoài kia.

    Hãy giúp chiếc máy massage chân omron chăm sóc cho sức khỏe của bạn ngay từ đôi chân. Tiết kiệm tiền chọn mua thiết bị ngay tại Bách hóa Gia Dụng Việt với giá cực ưu đãi để có những trãi nghiệm massage hoặc “MUA TẶNG BẠN BÈ” làm cho món quà tăng cường đôi bàn chân khỏe mạnh của người thân và gia đình tại giadungviet.vn.
    Ngoài máy matxa chân omron bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị khác như:

    1. gối massage đức
    2. máy massage trị liệu
    3. đệm massage toàn thân
    4. máy massage trị liệu aukewel
    5. ghế massage toàn thân dr care


    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

    Siêu thị 2: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Ủng hộ diễn đàn