Men vi sinh xử lý bể phốt, hầm cầu, chống nghẹt hiệu quả Bio Friendly Septic

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimnguu150587, 26/6/18.

  1. kimnguu150587

    kimnguu150587 Mới đăng kí

    Vì sao phải dùng BioFriendly Septic cho bể tự hoại ?

    Để trả lời rõ ràng câu hỏi này, chúng ta hãy nói một chút về cơ chế hoạt động của bể tự hoại, bể phốt – loại bể mà nhà nhà đều có: Bản chất là trong bể tự hoại hay bể phốt đã tồn tại chủng vi sinh tự nhiên thích nghi, chúng sẽ tạo ra các enzym phân hủy các loại chất thải khác nhau và phá vỡ cấu trúc của chất thải rắn giúp phần nước trong bể có thể thông suốt chảy ra bể tập trung ra hệ thống xử lý. Thói quen dùng chất tẩy rửa mạnh vệ sinh bồn cầu, nhà tắm của người sử dụng đã đẩy một lượng hóa chất độc hại đáng kể xuống hầm tự hoại, bể phốt làm cho hệ vi sinh tự nhiên có lợi trong hầm này bị giết chết và hao mòn, giảm sút số lượng theo thời gian. Đồng thời, sự tích tụ chất rắn bề mặt và tầng đáy không được phân hủy sẽ gây cản trở lối ra của nước trong hầm ra bể tập trung dẫn đến tình trạng nước không có nơi nào để đi, gây nghẹt, ứ và bể chứa đầy và tất nhiên chúng ta lại phải gọi dịch vụ hút hầm cầu tới, mỗi lần hút chi phí đều rất cao.

    [​IMG]

    Giải pháp đưa ra rất đơn giản, dễ dàng và kinh tế: Nên sử dụng loại sản phẩm có chứa vi sinh hoàn toàn tự nhiên, thân thiện mà công ty chúng tôi đã đóng gói sẵn với bao bì tự phân hủy Bio- Friendly Septic. Mỗi gói chứa hàng tỉ vi sinh có lợi đã được khoa học chọn lọc để sản xuất, kích hoạt, và nạp lại các enzim có trách nhiệm phá vỡ cấu trúc rắn trong bể tự hoại. Việc bổ sung định kỳ mỗi tháng sẽ ngăn ngừa tắc nghẽn và làm cho bể tự hoại hoạt động trơn tru, hiệu quả, giảm thiểu chi phí rút hầm cầu định kì vừa mất vệ sinh vừa tốn kém.

    [​IMG]

    Bio Friendly có ưu điểm gì vượt trội so với sản phẩm khác:
    • [*]Mỗi gói vi sinh chứa hàng tỷ vi khuẩn có lợi, không có phụ gia hóa học, an toàn tuyệt đối.[*]Mỗi gói được bọc bởi màng bao bì tự hủy, rất sạch sẽ và dễ sử dụng. [*]Một gói 100 g Bio Friendly vừa đủ dùng cho thể tích hữu dụng của hầm tự hoại là 4-5 m3, gấp 2 lần so với các sản phẩm đang bán trên thị trường, rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
    Cách dùng:

    Lấy 1 gói men vi sinh xử lý bể tự hoại Bio Friendly, thả cả gói vào trong bồn cầu, nhấn nút xả. Trong thời gian ngắn, hệ vi sinh sẽ tự động hoạt hóa và tham gia vào quá trình xử lý. Bổ sung mỗi tháng một lần để duy trì hầm tự hoại khỏe mạnh, đảm bảo không bị nghẹt hầm cầu, ko phải hút định kỳ.

    [​IMG]

    LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MỘC VIỆT

    Địa chỉ: 74/41 Đường HT35, Khu Phố 1, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    VPGD: 196/31/5 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại 028.3880 8886 Hotline: 0902 488 179
    Email: sales.mocvietco@gmail.com
    Website: moitruongsach.com.vn

     

Ủng hộ diễn đàn