Mệnh Kim hợp màu gì - mặc gì để may mắn ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi saigonphongcach, 5/8/22.

?

3 - 1 bằng mấy

  1. 2

    0 vote(s)
    0.0%
  2. 1

    0 vote(s)
    0.0%
  1. saigonphongcach

    saigonphongcach Mới đăng kí

    Mệnh Kim mặc đồ màu gì năm 2022 để đem đến may mắn, tài lộc và công việc thuận lợi là vấn đề khiến khá nhiều người quan tâm. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Phong Cách Sài Gòn tìm hiểu người mệnh Kim hợp màu gì để chọn cho mình những outfit thật phù hợp nhé!

    1. Tổng quan về người mệnh Kim
    Từ những nhu cầu mua nhà, mua xe cho đến những nhu cầu bình thường như mua sắm quần áo, đồng hồ, trang sức, nhiều người đều phải coi phong thủy để có được nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Năm sinh của những người mệnh Kim
    • Canh Thìn: 2000.
    • Tân Tỵ: 2001.
    • Quý Dậu: 1993.
    • Nhâm Thân: 1992.
    • Giáp Tý: 1984.
    • Ất Sửu: 1985.
    • Canh Tuất: 1970.
    • Tân Hợi: 1971.
    • Quý Mão: 1963.
    • Nhâm Dần: 1962.
    • Ất Mùi: 1955, 2015.
    • Giáp Ngọ: 1954, 2014.
    Đặc điểm của người mệnh Kim
    Người mệnh Kim thường sở hữu một gương mặt sáng, thông minh với trán rộng, đặc biệt có một đôi mắt tinh anh, nhanh nhạy và thường có tính cách nhanh nhẹn, sắc sảo, khả năng thích nghi cao ở mọi môi trường.

    [​IMG]

    Ưu điểm của người mệnh Kim là tính kiên định, quyết đoán, có mục tiêu rõ ràng và khả năng hoàn thành mục tiêu xuất sắc. Bên cạnh đó, họ có tính thẳng thắn, coi trọng nghĩa khí, có khả năng kiềm chế cảm xúc tuyệt vời.

    Nhược điểm của người mệnh Kim là tâm trạng đôi lúc dễ bị ảnh hưởng và hay nghĩ mình là trung tâm. Nếu biết tiết chế lại điểm yếu này của mình, người mệnh Kim sẽ thuận lợi hơn trong mọi việc.

    2. Người mệnh Kim hợp màu gì?
    Mệnh kim hợp màu gì 2022 sẽ là sự quan tâm của nhiều người để mua sắm đồ vật, trang phục… cho phù hợp và mang may mắn.

    Trong ngũ hành, mệnh Kim đại diện cho kim loại, kim khí vì vậy sẽ tương hợp với các màu trắng, xám và bạc có ánh kim. Bên cạnh đó, những màu sắc của nhóm “Thổ" gồm màu nâu, vàng, đen cũng là những màu hợp mệnh Kim giúp mang đến tài lộc, may mắn.

    [​IMG]

    2.1. Màu vàng
    Theo các nhà phong thủy, màu vàng là màu hợp nhất với người mệnh Kim. Màu vàng tượng là màu của sự thành công, tượng trưng cho sự hạnh phúc và sức sống bất diệt, nó đem lại may mắn, sức khỏe, tiền tài, nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn dồi dào, công việc, cuộc sống hanh thông, gặp nhiều may mắn. cho gia chủ.

    Những người mạng Kim cũng có thể phối hợp trang phục hay trang sức màu vàng để chiêu tài lộc, mang đến vận may cho mình.

    2.2. Màu trắng
    Màu trắng sáng là màu sắc đại diện cho những người thuộc mệnh Kim. Màu trắng mang nét tinh khôi, giản dị, trong sáng, thanh khiết, là màu của sự khởi đầu, bắt nguồn cuộc sống. Màu trắng được cho là sẽ đem lại cuộc sống giàu sang cho gia chủ.

    Xét về khía cạnh thời trang, màu trắng cũng là một trong những màu cơ bản và mix & match nhất, do vậy người mang mệnh Kim có thể tha hồ diện outfit trắng hoặc phối đồ cùng những phụ kiện màu trắng.

    2.3 Màu xám/nâu đất
    Màu xám hay nâu đất đều là những màu tương sinh cho mệnh Kim. Khi kết hợp những màu tương sinh, nó sẽ giúp người mệnh Kim giải quyết tốt nhiều vấn đề khó khăn phát sinh trong công việc và cuộc sống.

    3. Người mệnh Kim kỵ màu gì?
    Tốt nhất những người mệnh Kim nên tránh xa những màu tương khắc với mình vì nó có thể gây khó khăn cho gia chủ trong nhiều vấn đề, dù trong kinh doanh hay chuyện gia đình, sức khỏe.

    Những màu sắc thuộc hành Hỏa bao gồm màu đỏ, màu hồng, màu cam là tối kỵ cho những người mệnh Kim. Hiểu đơn giản là vì lửa (Hỏa) có thể nung chảy kim loại (Kim).

    Người mệnh Kim cũng không nên sử dụng các màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt. Bởi màu đại diện cho mạng Kim là màu trắng, màu trắng pha với bất kỳ màu nào quá sặc sỡ cũng đều làm thay đổi sắc trắng, khiến cho sắc trắng bị lu mờ và suy yếu.

    Xem thêm: Nàng mệnh hỏa hợp màu gì 2022 ?

    4. Gợi ý chọn quần áo cho người mệnh Kim
    Với các màu sắc chủ đạo như vàng, trắng, nâu, xám bạc,…các cô nàng mệnh Kim có thể biến hóa phong cách theo từng ngày, đảm bảo sự trẻ trung và xinh đẹp.

    4.1. Jumpsuit vàng thu hút
    Sau khi đã giải đáp câu hỏi nữ mệnh Kim hợp với màu gì thì chắc hẳn nàng đã biết màu vàng là màu không thể thiếu trong tủ quần áo rồi đúng không.

    [​IMG]

    Một chiếc Jumpsuit ngắn trễ vai màu vàng vừa quyến rũ, gợi cảm vừa tạo sự thu hút cho người đối diện sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng.

    4.2. Set bộ nâu đất sang trọng
    Màu nâu là một màu hợp mệnh Kim và dễ mix & match. Nàng cũng đừng lo diện màu nâu sẽ khiến nàng trông dừ hơn, với set bộ nâu đất được thiết kế cách điệu hiện đại, sang trọng, nàng không chỉ trông trể trung, cá tính mà còn thu hút được nhiều may mắn nữa đấy.

    [​IMG]

    4.3. Áo sơ mi trắng thanh lịch
    Một lựa chọn nữa cho các nàng mệnh Kim chính là các item có màu trắng. Tông màu này giúp người mặc toát lên vẻ dịu dàng, tinh khiết và thanh lịch. Các nàng mệnh Kim làm việc văn phòng có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng vừa hợp môi trường công sở vừa đem lại may mắn trong công việc của nàng nữa đấy.

    [​IMG]

    Trên đây là những giải đáp cho những nàng thắc mắc mệnh Kim hợp màu gì 2022 để thu hút được nhiều may mắn. Hy vọng nàng đã biết được những màu tương sinh, tương khắc với mệnh Kim, từ đó có thể diện trang phục sao cho phù hợp. Nếu nàng công sở mệnh Kim đang có ý định bổ sung thêm các item hợp mạng cho tủ đồ của mình thì đừng bỏ qua bộ sưu tập đầm công sở đầy màu sắc với nhiều thiết kế đặc sắc của Phong Cách Sài Gòn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn