Mẹo ăn buffet nướng đúng cách [ bạn nên biết ]

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi proseo, 10/8/19.

  1. proseo

    proseo Mới đăng kí


    Thực khách thường chỉ để ý đến giá tiền là bao nhiêu, chất lượng các món ăn trong thực đơn như thế nào mà hay bỏ quên những mẹo vặt rất cần thiết khi muốn ăn buffet lẩu nướng. Với những mẹo buffet lẩu nướng dưới đây sẽ giúp các bạn có một trải nghiệm thực sự trọn vẹn .

    Tham khảo những địa chỉ buffet lẩu nướng ngon

    [​IMG]

    Làm thế nào để có một bữa buffet tuyệt vời? Mẹo ăn buffet này sẽ giúp bạn. Đó là tham khảo các địa chỉ nhà hàng buffet lẩu nướng.

    Các nhà hàng buffet thường đưa ra các combo nhiều mà lại rẻ. Vì vậy thực khách thường bị cuốn hút vào đó mà quên rằng chất lượng đồ ăn và dịch vụ mới là quan trọng nhất.

    Vậy tham khảo địa chỉ như thế nào? Google sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Bạn có thể xem những bảng xếp hạng, bài viết review rồi cân nhắc nên ăn ở đâu. Hoặc hỏi gia đình, người thân, bạn bè cũng là một cách rất khả quan và đáng tin cậy. Đôi khi cảm tính của bạn chưa chắc đã tốt bằng những trải nghiệm của những người xung quanh đâu nhé!

    Nguyên tắc chọn món ăn hợp lí

    [​IMG]

    Việc đầu tiên cần phải làm khi ngồi vào bàn, đó chính là nhìn menu một lượt.

    Việc chọn các món ăn nhẹ, nước dùng, rau, thịt hay hải sản cần khéo léo hơn bạn nghĩ.

    Bạn không nên ăn các món có chứa tinh bột như ngô chiên, khoai chiên trước khi ăn lẩu nướng. Những món đó sẽ khiến bạn nhanh no và không thể ăn được nhiều sau đó.

    Nguyên tắc khi ăn buffet lẩu nướng[​IMG]

    Khi ăn cần ăn từ đồ ăn nhẹ, đến các món chính rồi mới đến tráng miệng. Từ món nguội đến món nóng, món khô đến món nước, món mặn đến món ngọt. Ăn từ từ, chậm rãi, thưởng thức hương vị món ăn. Vừa ăn vừa có thể nói chuyện với mọi người xung quanh thay vì chúi mũi vào bếp, nồi. Nếu bạn rất thích một món, đừng ăn quá nhiều, hãy chia sẻ cho mọi người cùng thưởng thức.

    Ăn buffet có nghĩa là bạn được ăn thoải mái, nhưng không phải là gọi quá nhiều món một lúc. Bạn nên gọi một lượng vừa phải, khi gần hết thì hãy yêu cầu phục vụ mang thêm ra. Tuy nhiên cũng có một số nhà hàng có dịch vụ tốt, tự động mang thêm đồ ăn cho bạn. Một mẹo ăn buffet nữa là không được để lãng phí đồ ăn. Như vậy không chỉ lãng phí tiền của nhà hàng mà còn lãng phí tiền của chính bạn.

    HÃY ĐẾN VỚI KINTSUBO BUFFET BBQ - THƯỞNG THỨC VÀ CẢM NHẬN

    62 bis Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Liên hệ đặt bàn: 083 378 6262
    -------------------------------------
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkintsubo
    Website: kintsubo.com- kintsubo.vn
    Email: nhahangkintsubo@gmail.com
     

Ủng hộ diễn đàn