Mẹo hay bán hàng trên Shopee

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 7/1/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1

    Có phải bạn là người kinh doanh? Bạn đang muốn tham gia bán hàng trên Shopee nhưng vẫn còn rất băn khoăn? Có rất nhiều vấn đề bạn quan tâm mà chưa có câu trả lời. Ví dụ như: đăng ký bán hàng trên Shopee có dễ dàng không, có mất phí không? Cách bán hàng trên Shopee mang lại lợi ích gì ?.....có chính sách hỗ trợ gì cho người bán không? Dưới đây là một số lợi ích mà Shopee mang lại.

    Hiện Shopee đang là một kênh thương mại điện tử lớn và uy tín, với vai trò kênh trung gian kết nối giữa người mua và người bán giúp hoạt động mua bán online trở nên an toàn, đơn giản và tiện lợi hơn. Shopee đang là một kênh bán hàng online hiệu quả, không mất phí mà có thể ra hàng trăm đơn mỗi ngày. Vì thế nếu chưa biết cách đăng ký bán hàng trên Shopee thì hẳn là một điều thua thiệt lớn. Ngoài việc bán hàng thì Shopee còn là một kênh giúp bạn quảng cáo thương hiệu miễn phí nữa. Vì thế hãy tận dụng ngay những lợi thế này.

    Bán hàng hoàn toàn miễn phí với hàng trăm đơn mỗi ngày.


    [​IMG]

















    Hiện nay Shopee đã vượt mặt tất cả sàn thương mại điện tử khác, vươn lên vị trí dẫn đầu. Shopee mang lại một nguồn khách hàng đông đảo, khoảng 34 triệu người dùng truy cập mỗi ngày, sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn rất nhiều. Shopee đang là một kênh bán hàng online hiệu quả, bạn không cần phải bỏ ra một đồng nào để bán hàng trên Shopee cả, không mất phí mà có thể ra hàng trăm đơn mỗi ngày.

    Thiết lập gian hàng trên Shopee.

    Shopee cho phép bạn tự tạo gian hàng, đăng sản phẩm, cho đến các công cụ quảng bá sản phẩm một cách miễn phí, tiết kiệm được các loại chi phí thuê cửa hàng, thuê nhân viên . Để bán hàng được trên Shopee, bạn cần tạo một tài khoản và sau đó là thiết lập những gian hàng bạn muốn kinh doanh, tên shop, ảnh đại diện, thông tin liên hệ. Bên cạnh đó mỗi gian hàng bạn sẽ được thiết lập giá riêng cho từng mặt hàng bạn kinh doanh, nhờ đó khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm với từng mức giá cụ thể trên những gian hàng, tăng lượng mua sản phẩm góp phần làm tăng lượng hàng bán ra trong giỏ hàng của bạn.

    Bạn có thể tự tạo mã giảm giá, khuyến mãi riêng.

    [​IMG]

























    Các mã giảm giá và voucher khuyến mãi là đặc sản giúp tăng trưởng đơn hàng trên Shopee. Thông thường Shopee sẽ bỏ ngân sách ra để tài trợ mã giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Tuy nhiên bạn không muốn sử dụng các chương trình chung của Shopee thì Shopee cho phép bạn tự tạo mã giảm giá cho riêng mình. Nghĩa là bạn phải bỏ ngân sách, hoặc giảm giá thành sản phẩm để tạo mã giảm giá. Khi có các voucher khuyến mãi thì bạn có thể giới thiệu đến khách hàng của mình và họ sẽ tăng tỉ lệ đặt hàng của bạn.

    Quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn.

    Sau khi thiết lập gian hàng và giá bán, thông tin sản phẩm đã được quảng bá rộng rãi trên Shopee, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều khách hàng, mở rộng loại hình kinh doanh của mình. Thông qua việc kinh doanh online bạn có thể nhờ bạn bè, người thân lên review để tăng lượng tương tác, giúp khách hàng nhận thấy sản phẩm của mình đang được ưa chuộng và những đánh giá tốt từ khách hàng do đó sẽ tăng đơn hàng và lượng khách hàng ngày càng nhiều.
    [​IMG]
    Sau khi bạn đã có được lượng khách hàng tiềm năng từ Shopee, lượng khách hàng ngày càng nhiều hơn. Do đó bạn không thể kiểm soát tốt bằng phương pháp thủ công mà thay vào đó sử dụng công nghệ vào việc quản lý.

    Thời đại công nghệ số 4.0 phát triển, xu hướng bán hàng online đang trở nên phổ biến do đó các công ty Công nghệ phần mềm đồng loạt đưa ra thị trường các sản phẩm Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng quản lý tốt việc bán hàng từ cửa hàng cho đến các sàn thương mại điện tử.

    Công ty chúng tôi PAP Technology cũng sắp tung ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn tiết kiệm thời gian bán hàng, thời gian quản lý. Vì phần mềm sẽ thay bạn quản lý đơn hàng tự động, tự động lưu lại các dữ liệu thông tin khách hàng, đơn hàng, doanh số, giúp bạn có thể cạnh tranh với các nhà kinh doanh khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh.




     

Ủng hộ diễn đàn