Mẹo làm sạch và tăng độ bền vách ngăn vệ sinh

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi MAii, 10/8/19.

  1. MAii

    MAii Mới đăng kí

    Công trình vách ngăn vệ sinh có độ bền cao tới hàng chục năm hoặc xuống cấp nhanh chóng chỉ trong vài tháng phụ thuộc không nhỏ vào cách mà bạn đang sử dụng và vệ sinh chúng mỗi ngày. Cẩn thận với cách làm sạch vách ngăn vệ sinh bạn đang sử dụng. Dưới đây là một danh sách kiểm tra nhanh để đảm bảo việc dọn dẹp diễn ra tốt nhất có thể.

    Chất tẩy rửa công nghiệp được sáng chế với đầy đủ mọi công năng, đáp ứng nhu cầu đánh bật mọi thứ. Chúng mạnh đến nỗi người tiếp xúc có thể bị thương nghiêm trọng nếu họ không tuân thủ các biện pháp phòng ngừa thích hợp khi vệ sinh.

    Các loại axit không phải là thứ thích hợp bạn có thể dùng trên các phân vùng vệ sinh. Chất tẩy rửa chứa axit sẽ ăn xuyên qua và phá vỡ các vách ngăn vệ sinh. Chúng sẽ ăn mòn thép không gỉ, lớp melamin trên bề mặt tấm vách vệ sinh compact, vách ngăn mfc. Nhuộm và làm mất màu các phân vùng nhựa khác của bạn.
    [​IMG]
    Nhiều người cũng từng nghĩ đến sản phẩm làm sạch bằng amoniac trên các phân vùng kim loại, trừ nhựa. Đây là một sai lầm lớn, bạn phải tránh xa chất tẩy rửa này bằng mọi cách. Đặc biệt là trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.
    Nguồn: vachnganvesinh.net - vách ngăn vệ sinh TOKY
     

Ủng hộ diễn đàn