Mẹo vệ sinh rèm cuốn đơn giản và sạch bóng các vết bẩn

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi Rèm Cửa Saobangvn, 21/6/22.

  1. Rèm Cửa Saobangvn

    Rèm Cửa Saobangvn Mới đăng kí

    Rèm cuốn ngày nay được rất nhiều các khách hàng lựa chọn để trang trí và dùng để chống nắng cho các không dân văn phòng, nhưng chưa hẳn ai cũng biết vệ sinh rèm cuốn đúng cách giúp sản phẩm bền đẹp hơn và giúp bộ rèm trở nên mới hơn sau thời gian mà chúng ta đã sử dụng sản phẩm.
    Rèm cuốn với cấu tạo từ nhiều bộ phận nhưng có 1 bộ phận cần thường xuyên vệ sinh nhất đó là vải cuốn, vậy hôm nay hãy xem ngay các cách vệ sinh rèm cuốn mà rèm cửa saobangvn tư vấn ngay sau đây.
    Thời gian bao lâu thì vệ sinh bộ rèm cuốn
    Thông thường các bộ rèm cuốn chúng ta có thể 1 năm vệ sinh 1 lần, sau thời gian sử dụng rèm cuốn thì các sản phẩm có thể bị bám bụi nhất là các văn phòng ở nơi bụi bặm như mặt đường hay các công trường.
    Các dụng cụ cần để vệ sinh
    Để làm sạch một bộ rèm các bạn chỉ cần một cái khăn và ít nước lau kính hoặc nước rửa bát, các bạn chỉ cần làm khăn ẩm thì có thể lau các bộ rèm cuốn trơn cản nắng một màu.
    Còn với các bộ rèm cuốn lưới các bạn hãy lựa chọn các sản phẩm bàn trải đánh răng bỏ đi có thể trà được vào các lỗ hổng li ti để trà giúp vệ sinh các bộ màn trở nên đẹp và sáng bóng hơn.
    Trên đây là các phần mách bạn cách vệ sinh một bộ rèm cuốn đúng cách, hy vọng với những thong tin này có thể giúp bạn vệ sinh các bộ màn ở văn phòng hoặc nhà ở của bạn trở nên mới như ban đầu.
    Hãy liên hệ tới công ty rèm cửa saobangvn
    Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.
    Liên hệ: 0938.848.810
    Email: remcuasaobangvn@gmail.com
    Website: https://remcuasaobang.vn
     

Ủng hộ diễn đàn