Miếng Film dán chống đọng nước trên mặt gương chiếu hậu

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi vietotosafe, 30/11/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Mới đăng kí

    Miếng dán chống đọng nước gương chiếu hậu ô tô
    Với tình hình thời tiết mưa nắng thất thường như ở Việt Nam hiện nay thì việc lái xe ô tô gặp rất nhiều khó khăn nhất là khi trời mưa. Việc trời mưa gây cản trở tầm nhìn của các tài xế, lúc này các gương chiếu hậu hai bên dễ dàng bị đọng nước và gần như là vô tác dụng. Để giúp các tài xế khắc phục tình trạng này thì miếng dán chống đọng nước gương chiếu hậu là giải pháp cực kỳ hữu hiệu.
    1. Lợi ích khi sử dụng miếng dán chống nước gương chiếu hậu:
    • Hiệu quả chống nước hoàn hảo, giúp bạn quan sát gương dưới trời mưa, đảm bảo tầm nhìn của người lái xe luôn rõ nét dưới mưa và ban đêm cả khi di chuyển ở tốc độ cao giúp bạn lái xe an toàn tuyệt đối.
    • Giúp chống bám nước kính chiếu hậu tuyệt đối, tăng cường độ sáng cho gương
    • Giúp chống nước giúp gương không bị làm mờ khi gặp trời mưa, tài xế dễ quan sát tránh được những rủi ro không đáng có xảy ra.
    • Giúp giảm thiểu ánh sáng chói lóa từ các phương tiện tham gia giao thông khác từ phía sau, tài xế tăng khả năng quan sát tốt hơn.
    2. Đặc điểm nổi bật của miếng dán chống nước gương chiếu hậu:
    Miếng dán chống bám nước dán gương chiếu hậu là một loại miếng dán dùng để dán trực tiếp trên bề mặt gương chiếu hậu. Miếng dán này có tác dụng chống tình trạng nước, sương hay hơi nước bám, đọng, tụ trên gương chiếu hậu. Miếng dán chống bám nước gương chiếu hậu được sản xuất bằng vật liệu và công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Theo đó, mỗi miếng dán sản xuất từ 3 lớp vật liệu khác nhau, đảm nhận 3 vai trò riêng:

    – Lớp đầu tiên sản xuất từ vật liệu hàng triệu đơn vị NANO cực nhỏ. Những đơn vị này liên kết chặt chẽ với nhau hình thành nên một bề mặt siêu phẳng và nhẵn, giúp chống bám nước, hơi nước, sương… ngăn tình trạng nước sương tạo màn mờ, màn ẩm trên gương chiếu hậu.

    – Lớp ở giữa sản xuất từ vật liệu PET, đóng vai trò như một tầng bảo vệ, loại bỏ không khí, hạt bụi siêu nhỏ len lõi vào trong. Đồng thời, tăng cường sức chống chịu cho miếng dán trước các yếu tố môi trường như nắng, mưa, ô nhiễm…

    – Lớp mặt ngoài cùng sản xuất từ vật liệu cứng HD giúp hình ảnh trong gương được sáng, rõ, chân thật và sống động. Đặc biệt, lớp này còn có tác dụng giảm tình trạng chói loá từ các nguồn sáng phản chiếu từ bên ngoài như ánh nắng, đèn pha xe chạy phía sau…

    – Chống bám nước mưa gương hậu, giúp gương không đọng nước, dễ quan sát khi trời mưa, giảm tai nạn

    – Hiệu quả chống nước hoàn hảo, Gia tăng tuyệt đối khả năng quan sát khi trời mưa.

    – Chất liệu chống nước cao cấp, độ bền lên đến hơn 2 năm, phù hợp với mọi loại xe.

    – Lắp đặt dễ dàng ai cũng có thể dán được, có thể dùng cho mọi loại xe ô tô hoặc xe máy.

    – Bộ sản phẩm gồm 2 miếng phim hình ovan, kích thước 145 *100mm phù hợp với mọi dòng xe.
    XEM SẢN PHẨM TẠI: https://otosafe.vn/shop/mieng-film-dan-chong-dong-nuoc-tren-mat-guong-chieu-hau/
     

Ủng hộ diễn đàn