Mitsubishi Outlander mẫu CUV tiện dụng được nhiều người ưa chuộng

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi tuvanotocu, 14/1/20.

  1. tuvanotocu

    tuvanotocu Mới đăng kí

    Hãng xe Mitsubishi vài năm trở lại đây, với những mẫu Crossover gầm cao dần trở thành xu hướng cho các khách hàng mới bởi tính đa dụng của mình. Một chiếc xe vừa dễ dàng luồn lách trong nội đô đông đúc, vừa mang đến dáng vẻ hầm hố đặc trưng, khả năng vận hành mạnh mẽ cũng như độ thoải mái trên những chặng đường xa rõ ràng đủ sức hấp dẫn với bất kỳ ai. Đây cũng là phân khúc chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng xe lớn nhỏ.


    Mitsubishi Outlander có gì đặc biệt?

    [​IMG]


    Là gương mặt mới trong làng phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại và có kích thước nhỉnh hơn các đối thủ khác.


    Hiện nay, Mitsubishi có dây chuyền sản xuất lắp ráp mẫu Outlander ngay tại Việt Nam. Bên cạnh yếu tố lắp ráp ngay tại địa phương, số chỗ ngồi 5+2 rộng rãi cũng tạo ra lợi thế mới cho mẫu xe này tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 STD, Mitsubishi Outlander 2.0 CVT, Mitsubishi Outlander 2.4 CVT. Dưới đây là bảng giá xe Mitsubishi Outlander 2020 mới nhất tính tới thời điểm hiện tại.


    Thông số kích thước của Mitsubishi Outlander bản lắp ráp không có nhiều thay đổi so với bản nhập khẩu trong khu vực ASEAN với kích thước tổng thể của xe với dài x rộng x cao là 4.695 x 1.810 x 1.710 mm, chiều dài cơ sở 2.670 mm và khoảng sáng gầm: 200 mm.

    Phần đầu xe nổi bật với các chi tiết mạ crôm liên kết với nhau tạo ra sự cân đối. Hệ thống đèn pha ở cả 2 phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium đều được trang bị đèn Projector, trong khi bản tiêu chuẩn chỉ dùng đèn Halogen. Song, tất cả các phiên bản đều được tích hợp dải đèn LED định vị.


    Thân xe sở hữu những đường gân nổi chạy dọc theo chiều dài xe cùng những thanh nẹp có màu bạc nổi bật giúp hình dáng của Outlander trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn. Xe sử dụng bộ mâm đúc hợp kim nhôm đa chấu 18 inch, tay nắm cửa mạ kim loại được làm sáng bóng toát lên vẻ sang trọng. Gương chiếu hậu của xe được trang bị tính năng chỉnh/gập điện và tích hợp cả đèn báo rẽ.


    Đuôi xe Outlander lắp ráp cân đối với cụm đèn hậu có dạng đèn LED khá lớn gồm 2 khoang: khoang chính gắn vào cửa cốp xe và khoang còn lại thì lồi ra ở phía hông sau. Ống xả trên xe là kiểu đơn có thiết kế chéo xuống đất đặt ở dưới gầm xe. Tuy nhiên, chúng lại khá thô khi không được mạ crôm.


    [​IMG]


    Ngoại hình cũng là một ưu điểm của chiếc xe Outlander. Với ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”, Mitsubishi rõ ràng đang nhắm đến những khách hàng thích một mẫu xe với thiết kế khỏe khoắn, thể thao nhưng không quá sắc sảo hay nhiều đường nét rối rắm. Nhìn chung, Mitsubishi Outlander cũ là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc khi sở hữu mức giá khởi điểm hấp dẫn, kết cấu 5+2 chỗ ngồi cho cả gia đình, khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là độ an toàn cao. Nhờ những tiêu chí trên, Mitsubishi Outlander 2019 tỏ ra đặc biệt phù hợp với những khách hàng trung niên hoặc đã có gia đình, muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, chất lượng Nhật Bản với giá cả phải chăng.
     

Ủng hộ diễn đàn