Mở chuỗi cửa hàng - xu thế kinh doanh mới của nhà bán lẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 11/11/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1


    Nếu như bạn là người kinh doanh có thể hiểu rõ để quản lý tốt một cửa hàng đã là điều không phải dễ dàng gì, thế nhưng vẫn có nhiều người có cả một chuỗi hệ thống các cửa hàng mà họ lại vận hành tốt. Vậy kinh nghiệm để họ có thể quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Hiện nay, việc mở chuỗi cửa hàng bán lẻ là xu thế mà các nhà kinh doanh đang hướng tới, hình thức này vừa gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đó thì những nhà kinh doanh lại phải đau đầu trong việc quản lý chúng cho tốt.

    [​IMG]

    Khi có rắc rối không kịp trở tay để xử lý cho tất cả cửa hàng, bạn cần một công cụ để trợ giúp – đó chính là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng. Với công cụ này, bạn dễ dàng nắm bắt tình hình công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian, đồng thời tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến bán hàng, cải thiện chất lượng quy trình quản lý cửa hàng bán lẻ, giám sát nhân viên chặt chẽ, mang lại hiệu quả cao.

    Một trong những công cụ được nhiều người kinh doanh chuỗi lựa chọn nhất hiện nay không thể nào không nhắc đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado. Đây là giải pháp hoàn toàn mới có thể phục vụ tốt cho người quản lý. Phần mềm tự động cập nhật doanh thu theo thời gian thực, có nghĩa là tất cả các sản phẩm được bán ra, nhập vào đều được hệ thống ghi nhận đến từng phút. Chủ shop chỉ cần mở điện thoại hoặc máy tính lên là đã đọc được đầy đủ thông số:
    - Số lượng hàng hóa trong kho
    - Thông tin khách hàng
    - Xem báo cáo doanh thu, đơn hàng bán được theo thời gian thực
    - Thông tin nhân viên bán hàng, nhân viên kho, đại diện bán hàng,...
    - Liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất cả nước

    Ngoài ra, với chức năng quản lý nhiều kho (chi nhánh), hàng tồn được cập nhật tự động liên tục từng phút, đồng thời hiển thị rõ ràng kho nào còn, kho nào hết. Khi nhân viên tư vấn cho khách, nếu kho mình hết mà trong hệ thống còn có thể kịp thời thông báo điều chuyển hàng giữa các kho để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng hơn.

    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado vô cùng dễ dàng bởi công cụ này sở hữu giao diện thân thiện, đơn giản, thông tin hiển thị chi tiết và vô cùng chính xác, bạn không phải lo đến vấn đề thất thoát tiền bạc, hàng hóa. Chỉ trong thời gian ngắn quản lý cửa hàng bằng phần mềm, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là lợi ích mà công cụ thông minh mang lại.

    Phần mềm Bado còn hỗ trợ người kinh doanh mở rộng quy mô trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, website, các sàn thương mại điện tử,... nhờ các tính năng độc đáo, mới lạ chưa từng có trên thị trường. Hãy đăng ký sử dụng phần mềm ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ nhé! Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc sử dụng phần mềm vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 hoặc truy cập website bado.vn để đăng ký. Chúc bạn sớm trở thành nhà kinh doanh giỏi trong tương lai với sự đồng hành của chúng tôi!
     

Ủng hộ diễn đàn