Mở cửa hàng kính mắt vốn ít lời cao tại sao không làm?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhdai2020, 7/1/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1

    Những năm gần đây, tại các khu đô thị lớn bùng nổ trào lưu mở cửa hàng Kinh doanh kính mắt đang là xu thế được nhiều người lựa chọn. Kính mắt là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều người lựa chọn Đây được đánh giá là mô hình siêu lợi nhuận bởi nó không chỉ được coi là liều thuốc trị các tật về mắt mà còn có thể được dùng như là đồ trang sức, thời trang trên thị trường.




    Kính mắt có nhiều loại. Đó có thể là loại kính chuyên cho những người có bệnh về mắt như cận thị, loạn thị. Tiếp theo đó là những mẫu kính đeo ngày thường ai cũng có thể sử dụng, thường là kính mát, kính không tròng hoặc kính không độ. Dù là loại kính nào với đối tượng khách hàng nào đi chăng nữa thì những mẫu kính cũng cần phải hợp thời trang và chất lượng.

    [​IMG]

    Kính mắt – vật dụng "nhỏ nhưng có võ" không chỉ có công dụng hỗ trợ cho các tật về mắt, làm tăng tính thời trang mà còn có khả năng chống bụi, chống nắng… rất hữu ích trong thời buổi mà ô nhiễm môi trường càng ngày càng trở nên nghiêm trọng. Mô hình kinh doanh kính mắt đang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nhu cầu sử dụng cao cũng như nguồn hàng phong phú, đem lại thu nhập lớn cho những người bán hàng.
    Tuy nhiên, cũng giống như kinh doanh nhiều lĩnh vực khác, các chủ cửa hàng kính phải đối mặt với sự khó khăn trong công tác quản lý, khi mà họ thường xuyên phải ra ngoài để tìm nguồn hàng. Việc không quản lý, giám sát chặt chẽ dẫn đến sai sót, thất thoát mặt hàng hay trong quản lý sản phẩm, báo cáo thống kê thường gặp sai sót do các số liệu chưa đầy đủ. Không chỉ vậy, ở các cửa hàng lớn còn dễ xảy ra thất thoát hàng hóa do nhân viên không trung thực, gian lận trong buôn bán. Để kiểm soát tình hình và xử lý triệt để những tồn tại nêu trên. Công ty chúng tôi PAP TECHNOLOGY thời gian tới sẽ cho ra đời Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail là để bạn có thể kiểm soát tình hình, tối ưu quy trình bán hàng và giúp những chủ cửa hàng có thể theo dõi, quản lý cửa hàng từ xa. Có thể nói đây là một công cụ hỗ trợ tối đa, đáp ứng tất cả yêu cầu trong việc quản lý và đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.


    [​IMG]



    Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail được thiết kế dành riêng cho các công ty, nhà phân phối, hộ kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ kính mắt, bán sỉ mắt kính, cắt kính, nhà phân phối mắt kính, các sản phẩm liên quan đến mắt kính. Giúp quản lý cửa hàng mắt kính đáp ứng cho doanh nghiệp quản lý được hàng hóa, doanh thu một cách chính xác nhanh chóng
     

Ủng hộ diễn đàn