Mời xem Livestream Music Home số 9: Lê Hiếu và những bản tình ca tuổi trẻ trên hệ thống loa 2 tỷ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi duyvo379, 25/7/19.

Tags:
  1. duyvo379

    duyvo379 Mới đăng kí

    Mời xem Livestream Music Home số 9: Lê Hiếu và những bản tình ca tuổi trẻ trên hệ thống loa 2 tỷ

    Vào tối thứ 6 ngày 26/7 tới đây, mình và anh Nhựt Hùng xin mời ae Tinhte lần đầu tiên tham gia chương trình nghe thử của Team Audio. Số là mình vô tình biết được và trải nghiệm một chương trình âm nhạc hấp dẫn do Truyền hình cáp FPT sản xuất với tên gọi Music Home. Theo mình được biết thì đây là chương trình âm nhạc đầu tiên của Việt Nam được đầu tư rất nhiều về thiết bị trình diễn cũng như thu phát nhằm cho rất chất lượng âm thanh tốt nhất. Bên cạnh thiết bị thì chương trình còn có sự góp mặt và trình diễn của các ca sỹ có khả năng hát live tốt cùng kết hợp với khả năng trình diễn của band nhạc Anh Em cùng nhạc sỹ Huy Tuấn. Chương trình cuối tuần này với trọng tâm là Lê Hiếu, ca sỹ đã thể hiện nhiều bản tình ca mà chắc chắn rất nhiều anh em khó có thể quên được như: Vài Lần Đón Đưa và Con Đường Màu Xanh
    Thực sự thì mình không biết cái vụ Music Home hay ho này đâu, lúa lắm :D Bữa hổm thấy thằng bạn nó xem Có Chàng Trai Viết Lên Cây của Phan Mạnh Quỳnh hát live mà còn hay hơn bản thu nghe ra rả đó giờ. Thế nên mình theo dõi nghe thử trên dàn lớn của mình thì thấy chất lượng âm thanh tốt quá nên livestream rủ anh em cùng nghe. Bên cạnh chất lượng âm thanh tuyệt vời, mình thấy các ca khúc trong chương trình còn được phối lại, nghe mới lạ và đặc biệt và ấn tượng hơn, việc chọn lựa sắp xếp thứ tự các bài hát trong chương trình khá đặc biệt. Ngoài ra anh em còn có thể trải nghiệm tính năng tùy chọn góc nhìn độc đáo. Mình nghĩ, hay thế mà không giới thiệu anh em thì quá là có lỗi.

    Nếu anh em chưa biết thì hòa âm phối khí do band Anh Em đảm nhiệm nên chương trình có nhạc tính và chất lượng trình diễn rất cao. Ngoài ra dẫn dắt chương trình còn có “giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng vô cùng duyên dáng.

    Và để nghe coi nó hay cỡ nào mà tui khen dữ vậy thì mình sẽ nghe nó trên dàn con cưng gồm mấy món sau, thực ra việc tui tự tin nghe trên dàn này nghĩa là để khẳng định với anh em là cái chương trình này chất lượng thu âm và trình diễn rất tốt chứ ko phải để khoe dàn, vì dàn tui cũng xài khá lâu rồi và so với giới chơi đồ audio ở VN thì dàn này chỉ là vừa phải, anyway, nhạc hay thì vẫn phải nghe :D
    • Loa: Estelon XA Diamond Cobalt Blue
    • DAC/ Preamplifier: Chord DAVE
    • Amplifier: Schiit Vidar Monoblocks, Synthesis Roma 510AC
    • Dây dẫn: Tiglon, Analysis Plus, Furutech
    Lọc điện: Furutech Daytona 303, để cắm con DAC
    Vậy nhé, hẹn anh em 20h30 tối thứ 6 tuần này. Tối thứ 6 là cuối tuần rồi, ăn ngon tắm mát rồi ngồi nghe nhạc trên Truyền hình cáp FPT. Nguồn: ( tinhte.vn).
     

Ủng hộ diễn đàn