Một số cách điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kingbin, 22/10/18.

  1. kingbin

    kingbin Mới đăng kí

    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến và có khả năng lây lan rất nhanh. Sùi mào gà khiến người bệnh mặc cảm, mất tự tin và gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Vậy cách điều trị sùi mào gà như thế nào?

    Cách điều trị sùi mào gà?

    Sau khi tiến hành khám và làm các xét nghiệm cần thiết, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tưu vấn các phương pháp điều trị. Một số phương pháp chữa sùi mào gà hiện nay như:

    Phương pháp điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Đối với những người mắc bệnh sùi mào gà ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc bôi trực tiếp. Tuy nhiên bạn không thể tự thực hiện nó ở nhà, điều này sẽ làm cho bệnh tình không thuyên giảm mà còn nặng hơn. Bởi vậy, dù chỉ ở mức độ nhẹ nhưng vẫn phải đến thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. Sử dụng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Những loại thuốc để bôi trực tiếp vào nốt sùi mào sẽ giúp các nốt sùi trên bề mặt có khả năng teo dần. Tuy nhiên, phương pháp này còn tồn tại nhiều hạn chế, đó là chỉ điều trị trên bề mặt mà không có khả năng tiêu diệt virus từ bên trong, mầm bệnh vẫn còn. Hơn nữa, việc bôi thuốc làm người bệnh hay bị quên nên không đạt được hiệu quả cao. Khi bệnh nhân điều trị cần tuân thủ các quy định do bác sĩ đề ra, chỉ có vậy, việc chữa trị mới thực sự có kết quả như mong muốn.
    [​IMG]

    Cách điều trị bằng phương pháp kỹ thuật hiện đại.: Cách điều trị đã có từ rất lâu để chữa bệnh sùi mào gà nhờ có những bước tiến vượt bậc từ y học.

    - Phương pháp đốt điện: Sử dụng dòng điện cao tần để đốt nhằm mục đích loại bỏ các mụn sùi, Phương pháp này không gây chảy máu nhưng cũng có thể gây sẹo nếu như các bác sĩ điều trị tay nghề không cao.

    - Phương pháp đốt laser: phương pháp này mới hơn so với phương pháp đốt điện. Bác sĩ sẽ dùng tia laser chuyên dụng để phá vỡ cấu trúc u nhú sùi mào gà, loại bỏ các mụn sùi trên bề mặt niêm mạc da. Phương pháp này mang lại nhiều những ưu điểm hơn so với phương pháp sử dụng thuốc đó là xử lý một cách triệt để mụn sùi trên da, khả năng tái phát thấp hơn. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này có thể để lại sẹo, tổn thương trên da mà nếu người bệnh không có biện pháp giữ gìn vệ sinh cẩn thận thì dễ bị nhiễm trùng.

    - Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp kích hoạt miễn dịch: tính đến thời điểm hiện tại thì đây được coi là phương pháp hiện đại nhất, tiên tiến nhất và thu được những kết quả đáng kể.

    Phương pháp điều trị bằng kích hoạt miễn dịch sẽ loại bỏ những virus gây bệnh, đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bảo mới không có virus sùi mào gà. Hơn nữa, cách này chữa tập trung vào vùng bệnh, vừa đảm bảo được độ hiệu quả cao nhất, vừa không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận không mắc bệnh. Không gây đau, thời gian điều trị ngắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng bị bệnh sau điều trị. Người bệnh có thể trở lại với công việc thường ngày rất sớm. Sau khi được điều trị khỏi bệnh, chỉ cần người bệnh có ý thức tự bảo vệ bản thân khỏi các tác nhân gây bệnh thì khả năng chống tái phát là rất cao.

    Các phương pháp điều trị sùi mào gà liệu có thực sự hiệu quả không? Điều đó không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ mà còn phụ thuộc rất lớn vào ý thức điều trị cũng như sau điều trị của người bệnh. Vì vậy, dù chọn phương pháp nam, người bệnh cũng nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn