Một số mẫu đèn trang trí sân vườn ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tunglam, 2/6/21.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Đèn sân vườn là loại đèn chiếu sáng ngoài trời dùng để trang trí ngoại thất không gian sân nhà, chiếu sáng lối đi, cây cối, bể bơi, bể cá, tiểu cảnh nhỏ.

    Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, kéo theo mẫu đèn sân vườn trang trí ngày càng được hiện đại hóa từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số mẫu đèn trang trí sân vườn được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

    Mẫu đèn nấm sân vườn

    Đèn nấm sân vườn được thiết kế theo kiểu dáng hình cây nấm để trang trí lối đi vào khu sân vườn, công viên, chung cư cao cấp. Đèn thường có chiều cao từ 40cm – 60cm, chia thành các loại đèn nấm bách tán, đèn nấm Jupiter, đèn nấm Feria.

    Đèn chiếu sáng âm đất

    Đèn chiếu sáng âm đất được thiết kế nhằm để đặt chìm xuống dưới mặt đất, không để lộ thân đèn, với độ bền rất cao. Dùng để chiếu sáng các bối cảnh nhỏ, hành lang cầu thang, lối đi… có công suất nhỏ từ 3w, 5w, 12w, 24w

    Đèn chiếu sáng âm nước

    Đèn chiếu sáng âm nước dùng để đặt dưới nước chiếu sáng và trang trí bể bơi, hồ cá. Không chứa tia cực tím và UV nên rất an toàn cho con người, được thiết kế hiện đại phát quang nhiều màu sắc.

    Đèn pha sân vườn

    Loại đèn này có độ chiếu sáng rộng nên được dùng để làm nổi bật một khoảng không gian trang trí nào đó. Đèn thường được dùng để chiếu sáng cây cối, vách tường, bức tượng. Đèn pha sân vườn có công suất từ 10w 30w 50w 100w 150w 200w.

    Cột đèn trang trí sân vườn

    Với nhiều kiểu thiết kế, cột đèn trang trí sân vườn có thân cột và bóng đèn từ 1 bóng đèn 5 bóng đèn. Cột đèn sân vườn sử dụng để trang trí, chiếu sáng lối đi và khuôn viên sân vườn,...

    [​IMG]

    Hiện nay bởi ưu điểm cũng như sự ứng dụng rộng rãi của loại đèn sân vườn nên nhu cầu sử dụng loại đèn này đang là rất cao, vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ cung cấp loại đèn này chất lượng mà giá cả phải chăng giữa thị trường sôi động hiện nay? Tam Anh là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

    Tam Anh được biết đến với cơ sở chuyên cung cấp đèn sân vườn tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành, cùng đội ngũ kỹ sư trình độ cao, công nhân lắp ráp lành nghề, Tam Anh đã cung cấp và lắp ráp và cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khắp cả nước.

    Với những gì đã và đang có, Tam Anh tự tin sẽ làm thỏa mãn cho mọi khách hàng về chất lượng, chủng loại và đặc biệt giá thành cực kỳ hợp lý. Còn chần chừ gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho Tam Anh để được tư vấn hệ thống đèn sân vườn tốt nhất với giá thành rẻ nhất,

    Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ ngay dưới đây nhé!

    Vision led - Ánh sáng tốt cho cuộc sống tốt hơn
    Địa chỉ: Số 32 Đường 2.5 Vành Đai 3, Khu Shophouse Gamuda, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội.
    Hotline: 0913.201.920 - 0978.11.6688
    Email: visionledvp@gmail.com
    Website: tamanhled.vn
     

Ủng hộ diễn đàn