Một số sản phẩm thuần chay Những gì bạn nên thử

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 22/5/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Voi say rượu

    Tình trạng thương hiệu: 100% không có sự độc ác với một số sản phẩm thuần chay Những gì bạn nên thử nếu bạn chưa: A-Passioni Retinol Cream, $ 105 cho 30ml; có sẵn tại Sephora


    Sự kết hợp giữa retinol và các peptide hỗ trợ có tác dụng kỳ diệu trong việc đổi mới độ mềm mại và rõ ràng của làn da bằng cách thúc đẩy tái tạo tế bào và phóng to các nếp nhăn, kết cấu không đồng đều và tác hại của tia UV. Được pha chế với một phần trăm retinol thuần chay nguyên chất, phương pháp điều trị phục hồi này cũng chứa các axit béo nhẹ nhàng và dầu giàu chất chống oxy hóa để bổ sung độ ẩm và làm dịu mọi vết mẩn đỏ hoặc nhạy cảm, vì vậy nó cũng an toàn cho những người mới bắt đầu sử dụng retinol. Nhưng nó đi kèm với một B-Hydra mini để trộn để tạo sự thoải mái hơn và dưỡng ẩm nếu cần.

    Tươi tốt

    Tình trạng thương hiệu: 100% không có sự độc ác với một số sản phẩm thuần chay

    Những gì bạn nên thử nếu bạn chưa: Xà phòng nữ thần, 24 đô la; có sẵn tại Lush


    Hãy biến việc rửa tay trở thành khoảnh khắc tồi tệ với thanh xà phòng vàng này, được chế tác từ bơ ca cao Fair Trade dưỡng ẩm, dầu dừa và hỗn hợp hương hoa và hương gỗ phong phú, có tác dụng khứu giác. Hãy nghĩ đến những nốt hương trái tim của dầu Oudh huyền bí, đen tối, được bao bọc trong một bó hoa quyến rũ của hoa nhài và hoa osmanthus tuyệt đối, và được tiếp đất bởi gỗ đàn hương ấm áp.

    Thơm

    Tình trạng thương hiệu: 100% thuần chay và không có chất độc hại Có thể thử gì nếu bạn chưa: Tea Tree Balancing Emulsion, $ 45 cho 100ml; có tại Asian Beauty X


    Công thức nhẹ này chứa chiết xuất lá cây trà, được biết đến với đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn để giúp điều chỉnh sản xuất bã nhờn và chữa lành sẹo do mụn để lại và tổn thương da do gốc tự do gây ra. Đây là một phương pháp điều trị hàng ngày tuyệt vời cho các vùng da bị mụn và nhờn nhiều hơn trên khuôn mặt của bạn cho các loại da hỗn hợp.

    Thân mến, Klairs

    Tình trạng thương hiệu: 100% không có độc tố và ăn chay, với một số sản phẩm thuần chay

    Bạn nên thử gì nếu chưa: Freshly Juiced Vitamin C Drop, $ 28,90 cho 35ml; có sẵn tại Guardian


    Thân mến, Klairs là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên của Hàn Quốc có các sản phẩm được Cơ quan Dịch vụ và Chứng nhận Thực vật Hàn Quốc chứng nhận thuần chay. Bên cạnh những sản phẩm bán chạy nhất như Nước hoa hồng dành cho da mặt và Soft Airy UV Essence, huyết thanh Freshly Juiced Vitamin C Drop của họ là một liều thuốc bổ sung năng lượng thân thiện với người ăn chay cho làn da sáng khỏe. Công thức không gây kích ứng này chứa 5% vitamin C, đủ dịu nhẹ để không gây kích ứng nhưng đủ đậm đặc để làm đều màu da, làm sáng da và mờ vết nám.

    Xem thêm: treo mày sài gòn

    Xem thêm: treo mày sài gòn

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn