Một số thành phần chính trong sữa rửa mặt cho da dầu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi bioderma, 22/9/22.

  1. bioderma

    bioderma Mới đăng kí

    Trên thị trường có vô vàn thương hiệu sữa rửa mặt cho da dầu mụn từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Thương hiệu Bioderma nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ và điều trị tình trạng da dầu, mụn hiệu quả với các sản phẩm như sữa rửa mặt cho da dầu, sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn nhạy cảm. Đồng hành cùng các bác sĩ da liễu và chuyên gia y tế, các sản phẩm phát minh của chúng tôi luôn hướng đến mục đích ngăn ngừa, quan tâm chăm sóc và phục vụ với các phương pháp điều trị của ngành khoa học da liễu, vì hiệu quả lâu dài.

    Nổi bật trong số các sản phẩm dành cho da dầu mụn, sữa rửa mặt cho da dầu Sebium gel moussant với các thành phần có lợi cho làn da dầu mụn. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ độc quyền D.A.F giúp tăng độ dung nạp cho da, ngay cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa xà phòng, giúp làm sạch dịu nhẹ mà vẫn duy trì lớp màng lipid giữ nước cho da.

    Bioderma Sebium Gel Moussant (200ML) sử dụng 2 hoạt chất Đồng Sulphate và kẽm Sulfate không chỉ giúp kháng khuẩn và điều hòa tuyến bã nhờn hiệu quả mà chúng còn giúp sản phẩm có màu xanh bắt mắt.

    Bảng thành phần:

    • Kẽm Sulfate và đồng Sulfate: kẽm Sulfate có tác dụng điều tiết bã nhờn, giúp làm sạch vi khuẩn gây mụn trên da và giảm tiết ra lượng dầu thừa trên da. Trong khi đó sự kết hợp giữa đồng Sulfate và kẽm Sulfate lại là một tác nhân điều hòa da, chống lão hóa da, kháng khuẩn và chống viêm da hiệu quả.
     

Ủng hộ diễn đàn