Một trải nghiệm đầy mật hoa gây nghiện

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 20/5/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Tom Ford Bitter Peach eau de parfum

    Làm cho nó ra mắt đầy hương vị trái cây, loại cocktail nước hoa mạnh mẽ này có các nốt hương của pêche de vigne ngọt ngào và gợi cảm , cam máu Sicily, với bạch đậu khấu cay, heliotrope, dầu davana, và hoa nhài sambac tuyệt đối với hương gỗ khô phong phú.

    Một trải nghiệm đầy mật hoa gây nghiện. Chắc chắn là nước hoa và nước hoa có hoa có rất nhiều ở đó, nhưng nếu bạn đang theo đuổi một mùi hương gợi cảm, trẻ trung để thêm vào tủ nước hoa của mình: thì đây chính là nó.


    Tom Ford Bitter Peach, $ 478 cho 50ml eau de parfum; có sẵn tại Sephora


    MAC Cosmetics Frosted Fireworks Flash Drops Trio

    Đã đến lúc bắt đầu lấp lánh. Phiên bản giới hạn Flash Drops dành riêng cho ngày lễ của MAC mang đến vẻ rạng rỡ tức thì cho đôi môi và khuôn mặt. Bút đánh sáng chất lỏng này mang lại vẻ đẹp ngọc trai tuyệt đối, có thể xây dựng cho khuôn mặt với ba màu sắc tuyệt đẹp.

    Bộ ba đi kèm trong một hộp quà kim loại trang trí bằng pháo hoa, làm cho nó trở thành một lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho những người có thể sử dụng ánh sáng rực rỡ trong những ngày lễ này.


    MAC Cosmetics Frosted Fireworks Flash Drops Trio, $ 79; có sẵn tại Tangs

    Dior Cica Recover Balm with Chamomile for Face and Body

    Nếu bạn đang muốn làm điều gì đó để chăm sóc thêm cho làn da bị chàm của mình , loại kem dưỡng da cực kỳ thoải mái này gần với độ pH của da chúng ta và dưỡng ẩm sâu mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc để lại kết thúc nhờn. Dior đúc kết từ hơn 50 năm chuyên môn về khoa học hoa với sản phẩm kem dưỡng da toàn thân và mặt phổ biến này, được tạo ra để bảo vệ và phục hồi làn da bị suy yếu do mất nước.

    Vào mùa này, nơi mà bàn tay và cơ thể của chúng ta — dễ hiểu — bị tẩy rửa và tráng bằng chất khử trùng tay, công thức không chứa hương thơm này có chứa sáp hoa làm mềm và centella asiatica hoặc 'cỏ hổ' giúp làm dịu ngay lập tức, bảo vệ chống mất độ ẩm và hồi phục vết ngứa, da bị kích ứng hoặc nhạy cảm.


    Dior Cica Recover Balm cho mặt và cơ thể, $ 70 cho 75ml; có sẵn tại Tangs


    Bảng phấn mắt Urban Decay Vibes

    Trứng Yoni, kiểm tra. Hiền giả, hãy kiểm tra. Đây là một bảng màu mắt ngăn chặn sự rung cảm xấu để nâng tầm trò chơi mắt của bạn. Thể hiện năng lượng tốt với bảng màu này bao gồm 12 màu phấn mắt thuần chay, được tẩm tourmaline. Lấy cảm hứng từ woo woo tinh, sắc thái như Tốt Karma- một màu ngà, Thiền -bronze microglitter và hexed -a mờ màu đỏ nâu, cung cấp một phổ lốm đốm của màu sắc năng lượng thúc đẩy mà không có bụi phóng xạ.


    Bảng phấn mắt Urban Decay Stoned Vibes, $ 83; có sẵn tại Sephora

    Xêm thêm: giá tiền treo chân mày

    Xêm thêm: hình ảnh treo chân mày
     

Ủng hộ diễn đàn