Một vài dung dịch vệ sinh bếp ga

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi hungbmg, 31/5/24.

  1. hungbmg

    hungbmg Thành viên cấp 1

    Trong thời kỳ nấu ăn không giảm thiểu khỏi việc thức ăn bị trào gây tác động tới hữu hiệu hoạt động của bếp ga. Vì vậy, vệ sinh bếp thường xuyên là việc làm rất cần phải có. Cùng Gas Ban Mai khám phá một số dung dịch vệ sinh bếp ga nhé!

    [​IMG]

    một. Dùng giấm trắng
    Giấm trắng một chất tẩy rửa mang khả năng khiến cho sạch bếp ga cực kỳ tuyệt vời. đặc biệt, bạn còn mang thể làm sạch những vết bẩn đóng cục trên mặt bếp một cách tiện lợi và nhanh chóng chỉ với 1 ít giấm trắng.

    Cụ thể, bạn hãy pha hỗn hợp giấm và nước với tỉ lệ 1:2 rồi cho vào bình ké, sau đó ghẹ hẩu lốn này lên đông đảo bề mặt bếp ga. Tiếp đấy, bạn hãy tiêu dùng khăn khô lau sạch một vài vết bẩn và lau khô bếp trở lại, tính axit vốn mang trong giấm sẽ giúp một vài mảng bám nhanh chóng được khiến cho sạch.

    [​IMG]
    Giấm trắng sở hữu thể làm cho sạch các vết bẩn đóng cục trên mặt bếp một bí quyết tiện lợi

    2. Dùng muối và baking soda
    Bạn hãy dùng 1 dòng bát, sau đấy pha loãng muối và baking soda bằng 1 lượng nước nhỏ để tạo thành 1 hẩu lốn sở hữu độ đặc tùy ý. Sau đấy, bạn lấy 1 miếng vải ngâm trong hỗn tạp này khoảng 5 - 10 phút rồi sử dụng nó chà rửa những nơi bị dính bẩn. chung cục, bạn chỉ cần lau mặt bếp lại bằng nước thường nhật hoặc nước rửa chén là được.

    [​IMG]
    Pha loãng muối và baking soda sau ấy tiến hành vệ sinh bếp bằng khăn mềm

    3. Dùng chanh và giấm trắng
    Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chén giấm trắng và khoảng hai - 3 trái chanh tươi. Sau đó, bạn bổ đôi quả chanh rồi nhúng chanh vào dung dịch giấm trắng và chà lên kiềng bếp ga để khiến cho sạch nhằm tẩy rửa vết dầu mỡ và vết bẩn tích trữ lâu ngày.

    Với thành phần axit vốn sở hữu trong chanh sẽ giúp bạn đánh bay một vài vết ố trên kiếng bếp cũng như các phòng ban khác 1 phương pháp mau chóng và thuận lợi.

    [​IMG]
    Chuẩn bị một chén giấm trắng và khoảng 2 - 3 trái chanh tươi và sau đó tiến hành vệ sinh bếp như thường nhật

    Đừng quên truy vấn cập vào Facebook: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật rộng rãi thông tin hữu ích cho gia đình bạn.
    Xem thêm cách săp xếp nhà bếp gọn gàng.



    http://www.google.me/url?q=https://gasbanmai.com/cach-sap-xep-nha-bep-gon-gang-sach-se-ton-it-cong-suc/
     

Ủng hộ diễn đàn