Blog Mua két sắt gia đình có trọng lượng bao nhiêu

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi Boncauviglacera, 28/1/23.

  1. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Bạn có nghĩ rằng két sắt an toàn liên quan đến cân nặng của sản phẩm đó? Điều trước tiên bạn nên xem xét trước khi mua két đó là tài sản cần cất giữ trong két bao gồm những gì? Thông thường két sắt dùng trong gia đình có trọng lượng vừa phải. Quan trọng hơn là sự sự tiện ích, an toàn cho dù két sắt đó có cân nặng là bao nhiêu.

    Trọng lượng két sắt có vai trò như thế nào?

    Thông thường, bạn luôn nghĩ rằng một chiếc két sắt có trọng lượng càng nặng càng an toàn. Thế nhưng điều này chắc chắn đúng với những sản phẩm chất lượng, chính hãng còn với két sắt gia công thì bạn nên thay đổi ý nghĩ này.

    [​IMG]

    Hiện nay, sự xuất hiện của những két sắt mini có trọng lượng nhẹ có khoan bắn vào tường đảm bảo độ an toàn nhưng thể tích lưu giữ vẫn đảm bảo cho gia đình cất giữ những tài sản mà chúng ta thường cất trong những két cỡ trung bình trước đây.

    Trọng lượng của két sắt càng lớn thì độ an toàn sẽ lại càng cao. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì bất kỳ một tên trộm nào vào nhà chiếm đoạt tài sản cũng sẽ chọn phương án an toàn và dễ dàng nhất. Cho nên, nếu bạn sử dụng két bạc có trọng lượng quá nhẹ thì việc đầu tiên mà chúng nghĩ đến sẽ là mang két đi luôn để nhanh chóng thoát thân.

    [​IMG]

    Ngược lại, nếu chiếc két sắt của gia đình bạn có trọng lượng lớn không thể vác đi được, lúc này chúng mới nghĩ tới các phương án phá két. Song, để mở được một chiếc két sắt sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Thậm chí, sẽ phải sử dụng tới máy khoan, máy cắt, nhưng những hành động này sẽ gây ra các tiếng động lớn khiến chúng dễ bị phát hiện hơn.

    Vậy, két sắt gia đình nên có trọng lượng là bao nhiêu?

    Từ những điều phân tích trên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại két sắt có trọng lượng từ 50 kg -100kg. Với trọng lượng này, kích thước của két sắt cũng rất phù hợp với nhu cầu cất trữ của các gia đình. để tăng độ an toàn cho tài sản, đồng thời hạn chế tối đa trường hợp kẻ gian mang vác két đi.

    [​IMG]

    Ngoài ra gia đình bạn cũng có thể chọn những két sắt cá nhân trọng lượng nhẹ có thể cố định trong tủ hoặc nền nhà điều này sẽ giúp gia đình tiết kiệm được các chi phí và diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho tài sản.

    Bên cạnh trọng lượng, bạn cũng nên quan tâm tới chất liệu làm két, chỉ số an toàn, chỉ số chống cháy, chống nước cũng như hệ thống ổ khóa…Đặc biệt là chế độ bảo hành và mua đúng hãng uy tín. Điều này không chỉ giúp bạn mua được các sản phẩm chính hãng mà còn giúp tài sản của gia đình được bảo vệ một cách tốt nhất.

    Mua két sắt vân tay cho gia đình tại https://ketsatviettiep.vn/ket-viet-tiep-van-tay.html
     

Ủng hộ diễn đàn