Mua sắm đồ trang điểm, nến và nước hoa Byredo tại cửa hàng Takashimaya

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 11/6/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    “Skinceuticals đang báo trước vị trí dẫn đầu của L'Oreal Singapore trong #BeautyTech bằng cách kết hợp trải nghiệm kỹ thuật số tương tác với chuyên môn của các cố vấn về da của chúng tôi để cung cấp dịch vụ tư vấn da cá nhân cho khách hàng của chúng tôi. Cùng với các công nghệ khác nhau như máy SkinScope chạy bằng đèn LED của chúng tôi, khách hàng sẽ có thể nhận được phân tích chính xác thực sự về làn da của họ, đồng thời nhận được các đề xuất tùy chỉnh về các sản phẩm tốt nhất phù hợp với họ ”, Lam chia sẻ.


    Trải nghiệm nâng cao cũng là nơi trưng bày hình ảnh nổi ba chiều và Bức tường Nâng và Học hỏi, nơi khách hàng có thể tương tác và học hỏi tốt hơn về các sản phẩm đình đám của Skinceutical như CE Ferulic và Discoloration Defense. Đối với những người muốn trải nghiệm Skinceuticals của họ sang bước tiếp theo, thương hiệu cung cấp một cabin chăm sóc da mặt riêng cho các liệu pháp chăm sóc da.

    Mua sắm đồ trang điểm, nến và nước hoa Byredo tại cửa hàng Takashimaya mới của họ

    Những người hâm mộ thương hiệu cao cấp Châu Âu của Ben Gorham, Byredo , một nhãn hiệu nổi tiếng với những ngọn nến sáng tạo, nhiều loại nước hoa và đồ da sẽ rất vui khi biết sản phẩm trang điểm của hãng đã ra mắt lần đầu tiên tại Singapore với một sản phẩm chủ đạo tại Trung tâm Mua sắm Takashimaya.

    "Cuối cùng, vẻ đẹp là chủ quan - Byredo Makeup phải phản ánh điều đó", người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo, Ben Gorham, chia sẻ. Dòng sản phẩm trang điểm bao gồm năm sản phẩm cốt lõi làm mờ đường nét giới tính và danh tính, đồng thời sử dụng màu sắc như một hình thức thể hiện. Ông đã kêu gọi cộng tác viên, nghệ sĩ trang điểm Isamaya Ffrench trong việc tạo ra dòng sản phẩm này, nơi mỗi tên sản phẩm kể một câu chuyện, giống như nước hoa của thương hiệu.

    “Tôi muốn tạo ra cảm giác tự do trong cách chúng ta tiếp cận bằng cách sử dụng đồ trang điểm cũng như cách chúng ta truyền đạt sản phẩm. Byredo có thể là bất cứ thứ gì — đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thiết lập, ”Ffrench nói.


    Byredo cung cấp 15 loại son môi siêu lướt, có độ bão hòa cao với giá 70 đô la mỗi loại; 16 Son màu dễ thoa với nhiều công thức như sương, mờ và sáng bóng với giá 52 đô la mỗi loại; và một cây mascara màu đen duy nhất có giá 70 đô la.

    Clé de Peau Beauté mang đến món quà giáo dục cho các cô gái trẻ trên toàn cầu

    Với tình trạng cấm cửa toàn cầu và đóng cửa trường học, việc có được nền giáo dục không còn là thách thức đối với học sinh, bao gồm cả những cô gái thiệt thòi, thiệt thòi nhất trên thế giới vốn đã phải vật lộn với khả năng tiếp cận công nghệ hạn chế trước khi đại dịch xảy ra. Để thúc đẩy sự thay đổi tích cực vì mục tiêu tốt đẹp và xây dựng một tương lai bình đẳng hơn cho tất cả trẻ em gái và cộng đồng của họ, Clé de Peau Beauté nhận thấy rằng giáo dục Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM) cần được ưu tiên hàng đầu.


    Giáo dục STEM trao quyền cho trẻ em gái tiếp cận các kỹ năng giúp đảm bảo việc làm trong tương lai, từ đó cải thiện cơ quan tài chính và khả năng tự cung tự cấp. Với điều này, Clé de Peau Beauté tiếp tục tái khẳng định sự ủng hộ của mình đối với giáo dục trẻ em gái thông qua Giải thưởng Power of Radiance năm 2020, nhằm tôn vinh những phụ nữ truyền cảm hứng đã có những đóng góp phi thường trong việc cải thiện cuộc sống của trẻ em gái thông qua giáo dục.


    Binita Shrestha, một trong những người chiến thắng Giải thưởng Power of Radiance của Clé de Peau Beauté, cho biết: “Tôi tin rằng giáo dục STEM là một bộ kỹ năng bắt buộc của thế kỷ 21. “Thông qua các môn học STEM, trẻ em gái có thể tiếp cận những khả năng vô tận về việc làm, thiết lập tính độc lập cao hơn và tạo mối liên hệ tốt hơn với cộng đồng và thế giới xung quanh. Nhờ Giải thưởng Sức mạnh Tỏa sáng của Clé de Peau Beauté, giờ đây chúng tôi đang tiến gần hơn một bước nữa trong việc mang lại sự thay đổi trong hệ thống giáo dục ở Nepal và phá bỏ các định kiến về giới STEM. ”


    Năm nay, thương hiệu ghi nhận thành tích của Binita Shrestha và Pratiksha Pandey đến từ Nepal, những người đã có những đóng góp phi thường trong việc thúc đẩy giáo dục STEM cho trẻ em gái thông qua tổ chức của họ, Women in STEM Nepal (WiSTEM Nepal).

    Xem thêm: treo cung mày

    Xem thêm: treo cung mày

    Xem thêm: món ngon rẻ tại Đắk Lắk
     

Ủng hộ diễn đàn