Mua vé máy bay rẻ với mẹo đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi Nguyễn Tín Nghĩa, 25/1/19.

  1. Nguyễn Tín Nghĩa

    Nguyễn Tín Nghĩa Mới đăng kí

    Máy bay là một trong những phương tiện di chuyển thuận tiện và chất lượng nhất có thể kể đến hiện nay, tuy nhiên vẫn còn nhiều người còn mang sự “e dè” bên mình bởi giá cả đắt đỏ. Thế nhưng hãy quên nỗi e dè đó đi, việc mua vé máy bay rẻ với mẹo đơn giản mà Bamboo Airways gợi ý cho bạn dưới đây, giá cả không còn là trở ngại nữa đâu!
    [​IMG]

    Thực chất vé máy bay rẻ là thế nào?

    Vé máy bay rẻ là vé giúp bạn bạn tiết kiệm được ba thứ sau: (1) tiền bạc – (2) thời gian – (3) công sức so với các phương tiện di chuyển truyền thống khác như: xe máy, xe khách, tàu, thuyền…. Thậm chí, một chiếc vé máy bay rẻ có thể chỉ là chiếc vé rẻ nhất trong năm, rẻ nhất trong tháng, hay trong một ngày nào đó mà bạn chọn mua – nó rẻ hơn các vé khác thì được gọi là vé máy bay rẻ, đơn giản thế thôi.

    Tại sao lại nói Rẻ vì tiết kiệm tiền bạc – thời gian và công sức?

    Bởi lẽ vé máy bay rẻ là loại vé giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc – thời gian và công sức so với các phương tiện khác. Vé máy bay nhiều khi còn rẻ hơn cả vé xe bus.


    4 cách tiêu biểu và đại diện cho mẹo mua vé máy bay rẻ

    1/ Theo dõi các chương trình khuyến mãi (cách này không dễ như bạn nghĩ)

    Cách này không dễ – tỉ lệ thành công là rất thấp. Một V-blogger chia sẻ: sau khi ngồi mòn đít trên ghế hai buổi trưa (từ 12h tới 14h) để săn CTKM của Vietjet, mình nhận ra không phải ai cũng săn được, không phải CTKM nào của hãng cũng săn được.

    Vì nhiều lý do:

    – Chuyến mà bạn muốn bay không có trong CTKM

    – Xác xuất từ hãng tung ra là ngẫu nhiên cho mỗi máy tính – tức là hên xui mới thấy vé rẻ hiện ra và bạn nằm trong phần xui.

    2/ Mua vé vào mùa thấp điểm du lịch trong năm

    Cách này dễ nhất, không phải canh, vé nó hiển nhiên phải rẻ vì mùa đó ít người đi.

    Ví dụ: bạn đi Đà Nẵng vào tháng 5-6-7-8 bao giờ vé cũng đắt hơn đi vào tháng 9-10-11-12-1-2-3. Vì sao? Vì mùa hè học sinh được nghỉ nhiều, mùa hè là mùa cao điểm du lịch. Bạn cứ tránh thời điểm ấy ra sẽ có vé rẻ.

    3/ Mua vé trước ngày bay một khoảng thời gian dài từ 3-6 tháng

    Luôn có vé máy bay rẻ cho những người có kế hoạch đi chơi trước từ 3-6 tháng. Ngay bây giờ bạn ngồi search vé cho 6 tháng sau đi HCM, HN, Phú Quốc, Đà Lạt, Thái Lan…vv sẽ có vé rẻ. Đây là quy luật của ngành hàng không rồi, chỉ gói gọn lại là: mua càng sớm càng có lợi cho bạn (và cả cho hãng).

    4/ Bay vào ngày không ai bay

    Cả đất nước đi chơi vào ngày 2/9, ngày 3/9 thì dịch vụ khách sạn, nhà hàng ngày đó sẽ đắt, hoặc phải tranh nhau. Riêng bạn ngày 4/9 mới bắt đầu đi chơi thì không bao giờ lo hết phòng, đường đông…vv


    Việc săn vé máy bay rẻ cũng không khó như bạn tưởng đúng không? Chỉ cần vài mẹo nhỏ, chút kiên nhẫn cùng sự trợ giúp của bài viết này của Bamboo Airways thì cứ yên tâm vi vu, tận hưởng những chuyến du hí tuyệt vời nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn