Mua Võng Xếp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thangnhomgiare18, 2/4/19.

  1. thangnhomgiare18

    thangnhomgiare18 Thành viên cấp 1

    https://thietbidonoithat.com/danh-muc/tin-moi/Những điều cần lưu ý khi chọn mua võng xếp

    Thế kỷ 21 là kỷ nguyên của các loại đồ gia dụng thông minh và tiện ích, có khả năng thay đổi kích thước và gấp lại gọn gàng. Võng xếp chính là một trong số đó. Bạn đang muốn mua một chiếc võng xếp tiện lợi để trong nhà mà vẫn phân vân chưa chọn được loại nào ưng ý? Bài viết sau đây thietbidonoithat.com sẽ chia sẻ với bạn một vài điều cần lưu ý khi chọn mua võng xếp.

    [​IMG]

    MUA VÕNG XẾP
    Võng xếp là gì – cấu tạo ra sao?

    Vài năm trở lại đây, võng xếp đa năng dần thay thế cho những loại võng cói, võng dù, võng dây xưa cũ. Với cấu tạo đa năng và tính tiện ích hiển nhiên, võng xếp nhanh chóng trở thành vật dụng yêu thích của các gia đình hiện đại.

    Một chiếc võng xếp được cấu tạo bởi 2 phần chính là phần khung võng và phần lưới võng. Phần khung thường được cấu tạo từ kim loại cứng, được ráp lại với nhau bởi các mối ốc vít, có thể tháo lắp dễ dàng.

    Phần lưới võng được sản xuất từ những sợi hóa học tổng hợp, chia ra làm 2 phần là phần mặt võng – nơi người dùng nằm trực tiếp và phần đầu võng – phần chịu lực.

    Nên mua võng xếp loại nào tốt?



    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại võng xếp, đủ mẫu mã kiểu dáng và mức giá thành cũng đa dạng khác nhau. Trong đó 2 loại võng xếp thông dụng thường thấy nhất là võng xếp khung inox và võng xếp khung sơn tĩnh điện. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn sản phẩm võng xếp phù hợp với sở thích của mình.

    Nhìn chung thì những loại võng xếp đa năng hiện nay đều có chức năng điều chỉnh không gian võng (phần độ rộng của khung). Tất cả các dòng võng xếp đều có chân đế bọc lót cao su để tránh trơn trượt, dễ dàng cố định trên bề mặt phẳng.

    Những điểm lưu ý khi mua võng xếp

    Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm võng xếp ưng ý? Hãy để thietbidonoithat tư vấn cho bạn. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua võng:

    Khung inox: Bạn nên lưu ý chọn sản phẩm võng xếp có khung inox dày và chắc. Với loại khung này võng của bạn sẽ bền hơn, tuổi thọ cao hơn và giữ được lâu dài hơn. Khi xem sản phẩm trực tiếp, hãy nhìn vào phần khớp nối để xem chúng có bị sút ra, bị lỏng lẻo quá hay không.

    Vòng bi ở đầu võng: Đây là một trong những bộ phận đặc biệt quan trọng của võng xếp, có khả năng giảm ma sát để giúp võng êm hơn, đung đưa nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Nếu một chiếc võng thực sự tốt, khi bạn ngồi lên đu thử sẽ không hề nghe thấy tiếng võng đưa hoặc chỉ nghe tiếng “cót két” rất nhỏ.

    Bộ lưới của võng: Chiếc võng xếp không thể hoàn thiện nếu như thiếu được phần lưới võng này. Khi chọn mua võng xếp bạn hãy chú ý lựa chọn những sản phẩm có phần lưới dày (từ 2 lớp trở lên), có độ co giãn vừa phải để đảm bảo thoải mái, an và toàn chịu lực tốt nhé.

    – Lớp sơn của khung: Nếu chọn mua loại võng xếp khung sơn tĩnh điện, bạn cần đặc biệt lưu ý đến lớp sơn của khung. Bởi đây không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mĩ mà còn là yếu tố quyết định độ bền của khung. Nếu lớp trơn dễ tróc thì khung võng sẽ rất nhanh bị gỉ sét.

    Với những thông tin mà chúng tôi phân tích trên đây, hẳn bạn đã biết cần phải xem xét và lưu ý những gì khi chọn mua võng xếp rồi. Truy cập website của thietbidonoithat.com để tham khảo những sản phẩm võng xếp chất lượng giá tốt nhé. Chúc bạn mua được chiếc võng chất lượng xứng đáng!

    xem thêm>>

    VÕNG TỰ ĐỘNG VNN-T201X

    VÕNG XẾP ĐIỆN TỰ ĐỘNG DÙNG CHO CẢ TRẺ EM VÀ NGƯỜI LỚN

    MÁY ĐƯA VÕNG TỰ ĐỘNG CHO BÉ VINANOI VN365
     

Ủng hộ diễn đàn