Mũi bị tẹt nên làm gì ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 19/9/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Rõ ràng, một dáng mũi thanh cao, thon gọn tự nhiên sẽ làm cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ xinh tươi hơn. Đó cũng là lý do mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một dáng mũi như vậy. Nhưng những bạn đang sở hữu một dáng mũi tẹt không được phù hợp với khuôn mặt thì sao? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu cách biến mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp được chị em “truy tìm” lâu nay.

    1. Mũi tẹt là gì? Mũi tẹt có xấu không?

    Trước khi đến với biến mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp chúng ta cần tìm hiểu mũi tẹt là gì để biết bạn có đang sở hữu dáng mũi này không?

    Dáng mũi tẹt là dáng mũi thường gặp ở các nước Châu Á, đặc biệt là ở những nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. Theo số liệu thống kê, ở Việt Nam có đến hơn 70% người sở hữu dáng mũi tẹt bẩm sinh.

    Mũi tẹt khi được nhìn chính diện

    Cách nhận biết người có sống mũi tẹt đơn giản nhất đó chính là khi nhìn nghiêng chỉ thấy mỗi phần đầu mũi lộ rõ, 3 điểm chóp mũi, đỉnh đầu môi và đỉnh cằm không nằm trên một đường thẳng. Còn khi nhìn trực diện sẽ chỉ thấy chiếc mũi ngắn, hếch và lộ rõ lỗ mũi.

    [​IMG]

    Mũi tẹt khi nhìn ở góc nghiêng 45 độ

    Cụ thể, những người mũi tẹt thường có những đặc điểm sau:

    Chiều dài của mũi chỉ bằng 1/4 chiều dài khuôn mặt (4-5cm)
    Độ cao của sóng mũi thông thường từ 9-11mm nhưng với người mũi tẹt chỉ khoảng 6-7mm
    Độ cao của chóp mũi bằng 1/3 chiều dài mũi

    Mũi tẹt khi nhìn ở góc nghiêng 90 độ

    Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 60-70 độ
    Sống mũi thấp và hơi cong nhẹ, nhìn nghiêng góc 90 độ sẽ thấy rõ
    Đầu mũi tròn, hơi hếch lên


    Lỗ mũi hình elip nằm ngang, cánh mũi bè

    Cánh mũi hơi bè hai bên và nhìn khá thô
    Lỗ mũi hình tròn hoặc elip nằm ngang

    2. Cách làm mũi tẹt thành mũi cao hiệu quả ngay tại nhà

    Có rất nhiều phương pháp giúp mũi tẹt thành mũi cao với hiệu quả tức thì nhưng ngắn hạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hôm nay chuyên mục mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp sẽ giới thiệu đến các bạn 2 phương pháp đơn giản nhất có thể thực hiện ngay tại nhà mỗi ngày.
    a) Cách làm thanh cao chiếc mũi tẹt bằng bài tập đơn giản tại nhà

    ♦ Bài tập đẩy mũi: Vào những thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn có thể sử dụng cách để ngón tay lên đầu chóp mũi và dùng lực của ngón tay để đẩy đầu mũi nâng lên. Sau đó từ từ thả nhẹ nhàng.

    Bạn có thể thực hiện động tác này hàng ngày 15-20 phút mỗi lần.

    Mũi tẹt là gì? 5 Bí kíp biến mũi tẹt thành mũi cao Hiệu Quả ngay tại nhà - Hình 5

    Cách làm mũi tẹt thành mũi cao đơn giản

    ♦ Bài tập cười nhăn (chun mũi): Nghe qua tưởng chừng như phương pháp này rất buồn cười nhưng theo khoa học, việc cười nhăn tạo sự co thắt cơ mũi giúp kéo mũi lên. Đây là cách vô cùng đơn giản giúp bạn cải thiện chiếc mũi tẹt nhanh chóng. Bạn sẽ thấy kết quả nếu thực hiện đều đặn hàng ngày 20-30 lần.

    ♦ Bài tập ép mũi: Bạn dùng hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Đây là 1 trong cách bài tập nằm trong phương pháp biến mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp với cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian và tiền bạc tuy nhiên để mang lại hiệu quả bạn nên kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài.

    Cách làm thanh cao chiếc mũi tẹt nhờ áp dụng bài tập ép mũi

    b) Make up “thần thánh” biến mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên

    Mũi tẹt làm sao để cao? Không có gì là khó vì đã có “phù thuỷ” Make Up. Để áp dụng cách trang điểm mũi tẹt thành mũi cao, bạn chỉ cần thoa kem nền sáng màu để đánh lừa thị giác giúp cho sống mũi nhìn cao, thẳng hơn. Tại vùng chữ T, bạn thoa một lớp phấn nền nhạt từ hai điểm đầu lông mày kéo dọc theo sống mũi.

    Make up là cách làm mũi tẹt thành mũi cao tiết kiệm nhất

    Vị trí đánh highlight cho người mũi tẹt

    Chú ý tránh thoa phấn nhạt màu lên phần đầu mũi sẽ trông to hơn. Lớp phấn nền này rất nhạt màu nên khá bắt sáng, làm cho mọi người có cảm giác sống mũi bạn cao hơn rất nhiều.

    Trang điểm là 1 trong 3 phương pháp của chuyên mục tổng hợp mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp, nhưng bạn cần lưu ý đó là với make up thì bạn có thể dễ dàng khắc phục được nhược điểm mũi thấp và tự tin rằng mũi tẹt vẫn xinh. Nhưng cách này chỉ mang tính chất tạm thời và tốn thời gian. Nếu bạn cần phương pháp có thể duy trì được mãi mãi mãi thì nên chọn bí kíp thứ 3 ngay dưới đây.

    >>> CLICK XEM NGAY : mũi tẹt thành mũi cao không cần phẫu thuật

    3. Biến mũi tẹt thành mũi cao nhanh chóng mà không cần “động chạm” dao kéo

    Mũi tẹt là gì? 5 Bí kíp biến mũi tẹt thành mũi cao Hiệu Quả ngay tại nhà - Hình 9

    Tiêm Filler là cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu dáng mũi cao nhanh chóng

    Xem review từ : bác sĩ y khoa

    Nếu như bạn có chung nỗi sợ dao kéo với số đông chị em nhưng lại mong muốn có dáng mũi cao sang chảnh thì phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là vô cùng hợp lý.

    Với bí kíp giúp sống mũi cao nhanh chóng bằng Filler, bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao nhanh chóng chỉ sau 20-30 phút. Chất làm đầy sau khi được tiêm trực tiếp vào sống mũi sẽ làm tăng thể tích, từ đó sống mũi sẽ cao và thon gọn.


    >>> Nguồn : mũi bị tẹt
     

Ủng hộ diễn đàn