Mụn trắng ở rãnh quy đầu và cách chữa trị

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ngocduyen65, 11/7/19.

  1. ngocduyen65

    ngocduyen65 Thành viên cấp 1

    Xuất hiện mụn mọc ở rãnh bao quy đầu là một trong những hiện tượng thường gặp ở không ít nam giới, khi đó, các đấng mày râu lại không tránh khỏi những băn khoăn, suy nghĩ về tình trạng bệnh của mình, nhất là thể mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vậy xuất hiện mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu là bệnh gì? Và nó có nguy hiểm hay không? Hãy tìm câu trả lời cho mình qua bài viết sau.

    [/center][​IMG][/center]

    Nguyên nhân xuất hiện mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu

    Theo bác sỹ của phòng khám đa khoa âu á cho biết: Triệu chứng nổi mụn ở vùng kín nữ khá phổ biến ở cả nam nhưng đa phần các bạn nam đều có tư tưởng chủ quan không chịu đi thăm khám sớm để trị bệnh. Nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu có thể là biểu hiện của các bệnh nguy hiểm như:

    – Viêm bao quy đầu: là hiện tượng viêm nhiễm do không vệ sinh đúng cách hàng ngày, trước và sau khi quan hệ tình dục khiến cho dương vật có hiện tượng nóng rát, sưng tấy, bao quy đầu nổi mụn nhỏ li ti,…

    – Mụn cóc sinh dục: là bệnh xã hội chủ yếu lây lan qua đường tình dục, thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng sau đó mới xuất hiện những triệu chứng đầu tiên: mọc mụn thịt, mụn trắng ở rãnh quy đầu, thân dương vật, bìu và lan xuống hậu môn. Mụn phát triển thành từng chùm nhìn giống mào gà, hoa súp lơ, gây ngứa rát, khó chịu ở vùng kín. Kéo dài, mụn sẽ vỡ ra tạo thành từng mảng sần sùi, chảy nhiều dịch mủ, có lẫn máu. Bệnh chuyển sang mãn tính, nam giới sẽ thấy ức chế bộ phận sinh dục, đau khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục và khó thụ thai.

    – Mụn rộp sinh dục: là bệnh xã hội do virus HPV gây nên. Biểu hiện đặc trưng: xuất hiện mụn nước ở dương vật và lan rộng sang các vùng xung quanh. Mụn mọc thành chùm như chùm nho, khi vỡ sẽ ứa ra nhiều dịch mủ, kèm theo dịch mủ tiết ra ở niệu đạo, khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu. Người bệnh sẽ cảm thấy ngứa rát, sưng tấy ở bộ phận sinh dục kèm theo triệu chứng uy nhược thân thể, chán ăn, mất ngủ.

    – Chuỗi hạt ngọc dương vật: nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, xếp thành hàng nhìn giống chuỗi hạt. Các nốt mụn này không gây ngứa, không khó chịu cũng không có mùi hôi nào cả. Chúng không gây nguy hiểm tới sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới.

    Bởi vậy, khi xuất hiện mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, nam giới nên đến ngay các bệnh viện, bệnh viện chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời. Thông qua kết quả thăm khám, xét nghiệm, bác sỹ sẽ chuẩn đoán chính xác bệnh lý mà từng người gặp phải qua đó đưa ra phác đồ trị bệnh hiệu quả và phù hợp nhất.

    Dựa vào kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ có phác đồ bệnh đúng đắn. Đa phần mọi người đều chủ quan với các dấu hiệu sùi mào gà nên thường để bệnh tiến triển nặng mới khám chữa vì thế thường buộc phải chữa bệnh ngoại khoa.

    Hiện tại hiện tượng bệnh sùi mào gà ở nam giới tại phong kham da khoa au a đang được trị bệnh bằng phương pháp ALA – PDT có nhiều ưu điểm vượt trội, khống chế hiệu quả thể tái phát sùi mào gà. Rất nhiều người chữa bệnh tại đây được điều trị hiệu quả vài năm không tái phát bệnh.

    Với những giải đáp trên đây mọi người đã hiểu rõ hơn về mụn ở rãnh quy đầu . Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về vấn đề này có thể 028 3817 2886 để được giải đáp rõ hơn.

    Tham khảo thêm tại: http://www.sggp.org.vn/phong-kham-da-khoa-au-a-dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-tphcm-454580.html
     

Ủng hộ diễn đàn