Muốn mua máy lạnh âm trần LG giá rẻ như tại hãng thì tham khảo ngay tại đây

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hailongvan97, 3/1/23.

  1. hailongvan97

    hailongvan97 Thành viên cấp 1

    Showroom là nơi trưng bày những sản phẩm ấn tượng và độc đáo và mọi thứ tại không gian này phải thất chỉnh chu nhất. Vì vậy khi bố trí máy lạnh cho không gian này cũng là một vấn đề hết sức quan trọng và cấp thiết. Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh giá rẻ, được đánh giá cao về thiết kế và đây được xem như một “đề xuất” hợp lý dành cho không gian showroom. Vậy liệu “đề xuất” này đưa ra có đúng đắn hay không? Cùng Hải Long Vân trả lời câu hỏi qua bài viết sau đây!








    >>> Tin nên xem: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất











    [​IMG]








    1. Nguồn gốc của máy lạnh âm trần LG:



    - Vốn dĩ LG là thương hiệu máy lạnh đến từ Hàn Quốc, được lắp ráp tại Thái Lan theo tiêu chuẩn cấp cao của LG Hàn Quốc nên chất lượng luôn đảm bảo, phù hợp với tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.


    - Là tập đoàn đa quốc gia nên LG đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nghiên cứu, phát triển để cho ra đời nhiều công nghệ áp dụng lên máy lạnh. Từ đó, những dòng máy lạnh mới thông minh, thân thiện với môi trường và con người.


    - So với những dòng máy lạnh khác của Nhật Bản hay Thái Lan thì các sản phẩm đến từ Hàn Quốc có thiết kế ăn khách tại thị trường Việt. Ngoài máy lạnh thì tivi, tủ lạnh,... cũng là thế mạnh của thương hiệu LG.


    - Nhìn chung, LG là nhà sản xuất uy tín từ năm 1958 nên bạn hoàn toàn yên tâm. Dòng máy lạnh âm trần LG này dễ dàng được mua sắm tại hệ thống đại lý lớn trên toàn quốc và máy lạnh Hải Long Vân.








    [​IMG]








    2. Sử dụng máy lạnh âm trần LG cho showroom có tiết kiệm điện hay không?



    - Hẳn là bạn đang quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện trên máy lạnh, cụ thể ở đây là công nghệ Inverter. Theo đó, tất cả máy lạnh thế hệ mới của LG đều trang bị công nghệ Dual Inverter, bao gồm cả máy lạnh âm trần LG.


    - Vậy nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Để dễ so sánh hơn thì công nghệ Dual Inverter do LG phát triển có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% nhưng lại tiết kiệm điện hơn 50% so với máy lạnh thông thường.


    - Dĩ nhiên, Inverter không phải là quá hiếm ở thời điểm hiện tại nhưng chỉ có LG mới mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm tối đa. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng kiểm soát năng lượng ở mức 40%, 60%, 80% và 100% tùy theo số lượng người ra vào trong showroom.








    [​IMG]








    3. Lợi ích mà máy lạnh âm trần LG mang lại khi lắp đặt cho showroom:



    - Máy lạnh âm trần hãng LG này được trang bị chức năng thanh lọc không khí. Sản phẩm cung cấp một giải pháp cho vấn đề bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể, các mùi độc hại trong không khí của chúng ta.


    - Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC * mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.


    - Bộ lọc làm sạch không khí 4 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 100% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách rửa bằng nước mà không cần thay bộ lọc thường xuyên.


    - Khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 150m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.


    - Giám sát thời gian thực với bộ điều khiển từ xa không dây hoặc có dây, bảng đèn LED và điện thoại thông minh.


    - Lắp đặt một cách dễ dàng hơn bằng cách gắn vào thân dàn lạnh.








    [​IMG]








    >>> Bài viết liên quan: Đâu là 5 dòng máy lạnh âm trần được bán chạy nhất cuối năm








    4. Nhà thầu lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất miền Nam:



    - Máy lạnh Hải Long Vân là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần LG với giá rẻ nhất và uy tín nhất miền Nam. Máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân được bán với giá dao động từ 22.000.000 đ – 38.000.000 đ cam kết giá tốt nhất thị trường bởi chúng tôi không nhập máy qua bất kỳ trung gian nào.


    - Vật tư đi kèm như ống đồng, ống nước, CP, ke đỡ cam kết chất lượng và giá rẻ nhất. Cùng với đó là sản phẩm máy lạnh âm trần LG cam kết nguyên đai, nguyên kiện và được bảo hành 100% bởi nhà sản xuất LG.


    - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, thi công và lắp đặt showroom của khách hàng trở nên đẹp nhất và mang tính thẩm mỹ cao.








    [​IMG]











    [​IMG]








    >>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh








    *** Có thể thấy, máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh có nhiều tính năng và thiết kế phù hợp cho showroom cùng với đó là giá thành rẻ. Tuy nhiên, khi mua máy lạnh âm trần này bạn nên cân nhắc vì độ bền và khả năng vận hành của máy không được đánh giá cao. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).








    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn