Mười Giờ Rưỡi Đêm Hè

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tournhatrang01, 18/1/21.

  1. tournhatrang01

    tournhatrang01 Mới đăng kí

    Truyện “Mười Giờ Rưỡi Đêm Hè” được tác giả Marguerite Duras viết vào năm 1960. Đây là tác phẩm đánh dấu mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của tác giả, khi bà đã 46 tuổi và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp văn học của mình.
    “Dưới ánh các ngọn nến, nhan sắc của nàng càng nổi rõ hơn. Nàng có hiểu là người ta yêu mình không? Nàng ngồi đó, tươi cười chuẩn bị sẵn sàng cho một cái đêm sẽ không diễn ra. Đôi môi nàng, đôi mắt nàng, mái tóc rối bù tối nay của nàng, đôi bàn tay nàng xòe ra, mở rộng, buông thả trong niềm hân hoan chờ đón một hành phúc gần đến nơi”.

    Một cuộc tình tay ba kết thúc bi thảm và một cuộc tình tay ba khác nối tiếp sau đó. “Mười Giờ Rưỡi Đêm Hè” là sự kết hợp tinh tế của thể loại trinh thám và tiểu thuyết tâm lý lãng mạn. Vụ án giết người với kẻ sát nhân đáng sợ, câu chuyện ngoại tình của chồng Maria là điểm nhấn của câu chuyện, tạo ra một thế giới đặc biệt. Tại thế giới ấy, sự sống, cái chết, ý nghĩa cuộc đời, sự chung thủy là một mớ hỗn độn. Con người rất khó để sắp xếp chúng và rất dễ rơi vào đớn đau, bất hạnh. Đọd tiếp: Mười Giờ Rưỡi Đêm Hè

    Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
     

Ủng hộ diễn đàn