Muốn chiến game hay vui lòng vào đây tải nè

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi hoaislinnh12, 26/12/19.

  1. hoaislinnh12

    hoaislinnh12 Mới đăng kí

    Có tương đối nhiều trang tải game mod hiện nay cho điện thoại hay máy tính bảng Android.Muốn chiến game hay vui lòng vào đây tải nè

    Gamemodfree.com một tượng đài game mod hiện nay với Admin nước ngoài cập nhật game hằng ngày nên đảm bảo các bạn sẽ yêu ngay trong lần đầu tiên vào tham gia đấy.

    Status của trang:

    Download game modded for android, android game modded free, best android game mod, apk game modded download for free

    3 game tiêu biểu nhất của trang mod game khủng hoảng này

    HUNTER×HUNTER Greed Adventure v1.8.0 (Mod Apk) , Dash Quest Heroes v1.5.9 Mod Apk .Mahjong City Tours v30.1.2 Mod Apk

    Game đều đã được chỉnh sửa thêm speed hoặc kim cương để cách anh em có thể chiến thoải mái hơn so với những game thủ cày cuốc. Game add thêm vài chục món đồ khủng tương đối phê cho anh em nghiền game mod.

    Hướng dẫn mod và Việt Hóa Game

    Trước hết cho em gửi lời chào tới các bác đã ạ. Thêm nữa là em phải nói trước là em không có ý định múa rìu qua mắt thợ đâu, các bác đừng gạch đá em vội. Lý do em sẽ nói ở phần cuối bài.Vì sao phải cần cái này :
    • Thứ nhất : Đây là một cách build thu phí + tích hợp gắn kích hoạt các game Android của các Web/Wapmaster (Giúp họ tăng doanh thu cũng như giấc mơ làm giàu của họ)
    • Thứ hai : Đây là cách bỏ đi các thu phí của các Web/Wapmaster giúp cho người chơi không mất tiền khi tải game từ các Web hoặc Wap



    Okay ! Như tiêu đề ạ, ở nước ta bây chừ, chủ đề vi phạm bản quyền thì gần như là tràn ngập và bùng phát. căn bản là chưa xuất hiện luật hiện hành hoặc luật không ví dụ, thế nên các sản phẩm nước ngoài được mang đến, mod đi một chút, các bác hình như tiến hành “biến của người ta thành của riêng mình” một cách ngon ơ [​IMG]. tuy nhiên, trước hết phải có Vì Sao để các bác làm như vậy.

    Cái em cần nhấn mạnh ở đây, là những bác có muốn kiếm tiền ảo giỏi không? Em sẽ hướng dẫn các bác kiếm tiền ảo như em mà rất đơn giản, mất 1 2 ngày mà hàng tháng tìm cũng được 1 2trKiếm tiền ảo ngay từ những dòng sản phẩm mà các bác vừa biến của bầy khác thành của chúng ta ấy.Em đang ấp ủ một ý định là làm giàu từ những sản phẩm này, bởi luật lệ việt nam rất lỏng lẻo, về vụ bắt hay không thì em không biết =)) nhưng mà trước giờ chưa thấy có vụ nào bị tống giam vì tội vi phạm phiên bản quyền ở nước ta cả nên mình phải tranh thủ ngay. Có vài cái gương trước mắt mà bọn họ bắt mắt ra ạ, là cái đàn Qplay & đàn Freestore.Vn, hai bọn này gợi cho em cái dự án tìm tiền qua các đầu số nhắn tin 15 cành một phát. Nghe nói lệch giá đàn này Chưa hẳn là ít nên new sinh tồn đến tận bây giờ mặc dù bọn này hút máu rất ác. Lý Do bọn họ không build như đàn này, tìm nhẹ dịu vài triệu, có khi vài chục triệu một tháng mà chỉ mất vài tuần để kiếm tiền vàng TỬ những sản phẩm CỦA NGƯỜI KHÁC.Tất nhiên các bác build sao thì build nhưng em úp mở cho những bác như sau:

    1.Kiếm game nước ngoài về.

    2.dịch tiếng việt game.

    3.giảm giá và các đầu số 87xx.4.Gắn kích hoạt SMS 15 cành 1 phát là nghịch đầy đủ ( hoặc thu phí theo từng đợt tùy những bác)

    5.Tung sản phẩm lên các trang mạng để người ta cần đến dòng sản phẩm của bản thân6.Thu tiền ảoCác bác thấy sao ạ? Em đã tửng thử việt hóa vài game dễ chơi như: Where’s My Water? , Cut the Rope…. Mà chỉ mất khoảng hơn 1 tuần vừa làm vừa chơi bởi lượng chữ giành cho mấy game này rất ít, may chăng có tiêu đề and một chút chỉ dẫn, những buttons là phải dịch tiếng việt.Ở đây, em sẽ hướng dẫn các bác 2 bước quan trọng nhất để các bác tạo sự tiền trong game. Đó đó là bước 2 và bước 4 ( Nếu bác nào thương em thì để em làm bước 6 luôn cũng rất được ạ :”> )

    1.Việt Hóa Game.Các bạn đừng nghĩ việt hóa là 1 đề bài to tát, dịch tiếng việt game rất là dễ chơi, có khó là người chơi có kiên định dịch sát nghĩa xuất xắc dịch đơn giản tuyệt thôi. dưới đây là các ứng dụng cũng đúng công việc dễ chơi giúp những bác dịch tiếng việt 1 game. Thề với các bác, mấy game nhỏ lẻ có khi làm vài ngày là hoàn thành mà chả tốn bao nhiêu xương máu =.=( giảng giải khá dài dòng nên lúc sau em sẽ cập nhật ngay)

    2.Gắn kích hoạt SMS :Thực ra mức thu phí từ SMS của những bác là tùy theo lương tâm ạ :”>. nếu mà các bác muốn dịch tiếng việt solo thuần chỉ để giúp cho game thủ đc tận hưởng dòng sản phẩm thì các bác bỏ lỡ bước này cũng được. thế nhưng mà những bác muốn làm giàu, thì những bác phải làm thật kĩ và thật chắc bước này. 5k, 10k, 15k tốt như nào thì không quan trọng, tùy thuộc các bác cũng muốn hút máu họ nhiều xuất xắc ít thôi. công việc sau đây em sẽ đưa tỉ mỉ, nếu làm sai tiền không về thì những bác tự chịu nhé =.=Các tư liệu cũng như tool cần làm những bác vào chỗ này có hết cho em, trong các số đó em hướng dẫn còn nữa rồi đấy!https://docs.google.com/file/d/0B7t1qWMwI0A3QS1VZDAtdEJrV2c/editOk ! các bác muốn hỏi gì cứ hỏi, khi nào em rảnh sẽ đảo sang 1 lượt giúp bác thắc mắc những chủ đề ! Còn hiện giờ em đi tìm kiếm tiền trong game của em đây ạ :”>
    I. tool cần thiết:
    1. APK Manager 5.0.2: dùng để decomplite file apk thành dạng .smali
    + links down: http://www.mediafire.com/?7q876339mt70097
    2. công cụ để edit câu chữ như: Notepad, Notepad ++ …
    3. thư mục thư viện hack dưới dạng file .smali: (vhLib.zip) https://docs.google.com/file/d/0B7t1qWMwI0A3NDhtbHRSZkZRSUk/edit

    II. hướng dẫn chi tiết:
    Bước 1: sử dụng APK Manager để decomplite file apk cần hack, chạy file Script.bat. Lưu ý: File cần hack đây chính là game xuất xắc tiện ích bác muốn sau này để gắn kích hoạt vào. Fifa 13, NOVA xuất xắc bất kể game/ app nào các bác muốn.
    bọn họ chỉ cần quan tâm đến những số :




    • 9 (Mở File apk)
    • 11 ( đóng gói File apk)
    • 12 ( Sign File apk để chắc là thiết lập game bên trên mobi hoặc máy tính bảng)

    III. hướng dẫn Mod:

    (Phần này mình đã viết chỉ dẫn ra file trái đất vì khá dài Anh chị download nhé)
    liên kết mua những công cụ liên quan những bác xem tại đây: Ở đây có một file chỉ dẫn doc và file vnlib quan trọng.
    https://docs.google.com/file/d/0B7t1qWMwI0A3NDhtbHRSZkZRSUk/edit?usp=sharing
     

Ủng hộ diễn đàn