Muốn thay pin iPhone 8 giảm nhu cầu cũng khó

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 5/3/20.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Anh em trong diễn đàn 24H nghĩ xem, sao có thể cản nổi khi đấy là nhu cầu không thể tránh khỏi khi lượng người dùng đời máy này quá nhiều? Ai cũng biết pin xài lâu thì trước sau cũng mau xuống cấp, thay pin iPhone 8 là chuyện sớm muộn, buộc phải làm nếu muốn máy sử dụng trong thời gian lâu như trước, tránh gián đoạn công việc.

    => Thông tin chi tiết về dịch vụ này trên viendidong.com có thể xem tại đây: Khi thay pin iPhone 8 phải biết.

    Dấu hiệu thay pin iPhone 8 sẽ thành dịch vụ hot nhất

    Ngay từ trước năm 2020, lượt khách đi thay pin iPhone 8 đã khá nhiều, trong khi so sánh thì thấy đây chưa phải là đời máy được dùng nhiều nhất tại Việt Nam, mà là thế hệ ngay trước đó - iPhone 6. Tương lai thì iPhone 8 sẽ tiếp bước, nguồn hàng cho dịch vụ thay pin iPhone 8 cũng rục rịch về số lượng nhiều hơn.

    [​IMG]

    Nhu cầu thay pin iPhone 8 vẫn tăng đều

    Ít khi các bạn của forum 24H thấy chương trình khuyến mãi dành riêng cho dịch vụ thay pin iPhone 8 ở các trung tâm lớn, ngay cả khi Energizer xuất hiện cũng chỉ chọn iPhone 6 để tiến công thị trường. Dù im ỉm là vậy nhưng chỉ khi thống kê số liệu mới thấy lượt khách của nó cũng không hề ít, tăng nhẹ qua từng quý.

    Điều này cũng dễ hiểu bởi lượng máy iPhone 8 được mua lại trên mạng vẫn tăng nhiều, cho thấy số người chuyển sang xài iPhone 8 vẫn tăng. Một khi dùng điện thoại lâu dài, chuyện thay pin là điều khó tránh, nhất là với iPhone 8 vẫn còn hợp thời chán. Sắp tới, khi giá thành của máy giảm hơn thì đoan chắc lượng người đi mua nó còn tăng dữ dội hơn.

    Lý do thay pin iPhone 8 sẽ đông khách

    Đơn giản và dễ hiểu thôi, bạn bè trong diễn đàn 24H biết số người xài đời máy này đông thì dịch vụ cho nó như thay pin iPhone 8 cũng phải đông. Khi kinh tế phát triển hơn, mức sống tăng cao hơn trước, mức chi tiêu của người dân cũng nâng lên, mà giá iPhone 8 sớm muộn cũng rẻ đi. Kết quả tất yếu, ai đang xài đời iPhone cũ sẽ chuyển lên dùng iPhone 8.

    Một điều nữa, lâu nay iPhone 6 đang dẫn đầu về số lượt khách dùng dịch vụ hậu kỳ như thay pin, thay kính, thay camera,...bởi tầm cấu hình giá của nó quá hợp tầm thị trường Việt. Về sau, iPhone 8 sẽ thay thế “ngôi vương” này vì đây là đời kế tiếp, một lịch trình khó có thể khác được. Vì thế, thời thay pin iPhone 8 đông khách một cách dữ dội sẽ tới thôi.

    Nếu quan tâm thì mời truy cập soangia.com đọc nội dung đầy đủ tại đây: Thời của thay pin iPhone 8 đã tới thì cản cũng không nổi.

    Nguồn: soangia.com
     

Ủng hộ diễn đàn