Mỹ nam TVB khổ vì tin đồn chạy theo gái trẻ, ruồng rẫy vợ con

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sodep, 6/6/18.

  1. sodep

    sodep Thành viên cấp 1

    Tên tuổi Vương Hạo Tín trong showbiz Hong Kong những năm gần đây "tăng nhiệt", nên đời tư của anh cũng bị quan tâm, soi mói nhiều hơn. Cuối tuần trước, một số tờ báo đưa tin tài tử Sóng gió gia tộc 3 bị vợ đơn phương đâm đơn ly dị, sau một thời gian dài cả hai sống ly thân. Một tờ khác cho hay, thay vì dẫn vợ đi tham khảo, tìm mua bất động sản, anh lại đưa mẹ đi chọn lựa và ký hợp đồng mua bán nhà. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa anh và bà xã không còn tốt đẹp. Trên Weibo, Tự Dao viết những dòng úp mở, bày tỏ mong muốn kiếm tìm "hạnh phúc thật sự", hay "bắt đầu một chương mới trong cuộc đời".

    Vợ chồng Hạo Tín, Tự Dao và con gái. sim so dep
    Vợ chồng Hạo Tín, Tự Dao và con gái.

    Trước thắc mắc của khán giả, hôm 5/6 Vương Hạo Tín đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết chuyện tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất tốt đẹp. Anh tâm sự, mục tiêu lớn nhất trong đời chính là tình yêu, hạnh phúc, vì thế không có lý do nào anh đánh đổi hôn nhân. "Đương nhiên mọi mối quan hệ vợ chồng đều có những phút trục trặc, những rắc rối, nhưng qua đó chúng tôi đều tự rút ra bài học cho mình. Tôi không muốn chia sẻ chi tiết về cuộc sống gia đình của bản thân và rồi chúng trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận". Vương Hạo Tín cũng cho biết anh không vui vẻ gì khi bị tin đồn thất thiệt bủa vây. sim so dep gia re

    Vương Hạo Tín kết hôn với Trần Tự Dao vào năm 2011, họ có một bé gái, cuộc sống hôn nhân ổn định. Tuy nhiên, khi còn hẹn hò Tự Dao, Hạo Tín từng vướng tin đồn "bắt cá hai tay" với đồng nghiệp xinh đẹp, trẻ trung Tạ Chỉ Huệ. Năm 2015, anh tiếp tục vướng tin đồn tình ái với bạn diễn Hoàng Tâm Dĩnh. Khi ấy, Tự Dao lên tiếng, nói cô tin tưởng người yêu.

    Kể từ khi đóng phim Vượt qua ranh giới năm 2017, Hạo Tín dính tin đồn lăng nhăng với bạn diễn Thái Tư Bối. Một nguồn tin cho hay Tự Dao từng nhờ cậy thầy phong thủy cho lời khuyên để gìn giữ hôn nhân, nhưng mọi nỗ lực của cô không có kết quả.


    Vương Hạo Tín trong phim "Vượt qua ranh giới"

    Vương Hạo Tín khởi nghiệp là ca sĩ, tuy nhiên sự nghiệp của anh phát triển không thuận lợi. Sau đó, năm 2008, anh đóng bộ phim đầu tiên của TVB là Mẹ chồng khó tính 2. Năm 2014, anh được đóng vai nam chính đầu tiên trong phim Lâu Nô. Vài năm gần đây, tên tuổi Hạo Tín mới "hot" hơn trong giới giải trí Hong Kong qua loạt phim Phi hổ, Danh gia vọng tộc, Hoán đổi nhân tâm, Pháp võng truy kích, Tái chiến minh thiên…
     

Ủng hộ diễn đàn