Năm 2021 kinh doanh nước sơn online thật đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi phanquynh0601, 14/1/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1

    Ngành kinh doanh Sơn Nước được đánh giá là rất tiềm năng nhờ nhu cầu xây dựng hiện tại rất cao và tỷ suất lợi nhuận đem lại khá tốt và ổn định. Kinh doanh Sơn đang là một hướng đi được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.




    Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhu cầu mua sắm của con người ngày càng gia tăng và mong muốn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong việc lựa chọn hàng hóa. Ngoài các hình thức bán hàng truyền thống như mở đại lý sơn cấp 1, cấp 2, kinh doanh sơn nước online ngày nay là một trong các xu hướng bán hàng được rất nhiều người quan tâm.




    Năm 2021 với sự phát triển cực nhanh của công nghệ 4.0, trong đó mạng 5G tốc độ cao được phủ sóng, việc kết nối sẽ nhanh chóng hơn, bạn có thể bán hàng trăm lon sơn chỉ với 1 cú click chuột, khách hàng thì lại được giao hàng tới tận nhà, giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.




    Ưu điểm của kinh doanh sơn nước Online.




    Kinh doanh online là một hình thức kinh doanh trên mạng Internet thông qua các kênh online và mạng xã hội như website, bán hàng trên youtube, bán hàng qua facebook, zalo, các trang thương mại điện tử…để quảng cáo trưng bày và bán sản phẩm. Chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi không cần phải thuê mặt bằng và nhân viên.




    Với hình thức kinh doanh này, mức độ phủ sóng của sản phẩm Sơn nước không giới hạn. Khả năng tiếp thị đến khách hàng cực kỳ lớn. Khách hàng không cần phải tốn thời gian và công sức để đi tìm và mua sản phẩm, chỉ cần ngồi nhà và lựa chọn Sơn ngay lập tức khách hàng có thể lên đơn hàng nhanh chóng. Tránh được tình trạng chen lấn của khách hàng khi đến cửa hàng vào thời gian cao điểm và những vấn đề phát sinh. Vì vậy, tận dụng tốt hình thức kinh doanh này, bạn có thể nâng cao doanh số cho doanh nghiệp.




    Chiến dịch kinh doanh sơn nước Online.




    1. Bán trên Facebook.

    Có 2 hình thức là bán hàng trên trang cá nhân và bán trên Fanpage.
    [​IMG]
    Bán hàng trên Facebook cá nhân.




    Xây dựng tài khoản Facebook cá nhân để bán hàng là một cách làm khôn ngoan. Hiện nay có rất nhiều người đang bán hàng trên Facebook tận dụng tài khoản cá nhân rất tốt để thu về lợi nhuận. Họ liên tục chia sẻ thông tin hữu ích, chăm sóc khách hàng tiềm năng trong friendlist, liên tục tương tác với khách hàng để tạo mối quan hệ.




    Tuy nhiên, bạn phải cho khách hàng thấy bạn là người thật, bạn cũng có đời sống cá nhân, có bạn bè, có đăng ảnh, có tương tác. Đừng để khách hàng vào Facebook của bạn mà chỉ thấy chỉ toàn hình ảnh sản phẩm, họ có thể nghi ngờ đây là tài khoản giả bạn tạo ra mục đích kết bạn họ để bán hàng.




    Bán hàng trên Facebook Fanpage.




    Đây là cách bán hàng khá hiệu quả nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn. Vì đối với Fanpage, bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook để mang sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng.




    Bạn xây dựng Fanpage không phải chỉ để bán hàng, mà Fanpage có thể là nơi khách hàng của bạn có thể tương tác với bạn, tham gia hoạt động cùng với chủ shop.

    Bạn có thể thấy mình đã tạo ra các event nhỏ nhỏ để tương tác với bạn đọc trên Fanpage chứ không đơn thuần chỉ là một Fanpage cung cấp bài viết cho đọc giả.




    2. Bán trên Website.




    Trong đó, việc tạo dựng một website bán hàng cho riêng mình là một trong những cách kinh doanh sơn nước Online hiệu quả nhất hiện nay. Bạn dễ dàng giới thiệu cửa hàng Online của mình với bất cứ ai. Chỉ cần có mạng Internet khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến gian hàng của bạn bất cứ khi nào. Và song song đó, người mua có thể tìm kiếm các loại sơn Online, lựa chọn màu sơn dễ dàng qua website mà không cần tới tận cửa hàng. Việc tiến hành đặt hàng trực tuyến, nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn chỉ cần thao tác với vài cú click chuột, một vài cuộc điện thoại rất tiện lợi và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Dĩ nhiên một website kinh doanh chỉ thực sự hiệu quả khi được sử dụng SEO một cách hợp lý để tăng lượt truy cập qua kết quả tìm kiếm của khách hàng. Khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm trực tuyến, bạn muốn hoạt động bán hàng trên website sẽ là hiệu quả khi website là một trong những kết quả hiển thị nào của khách hàng, đặc biệt khoảng 1/3 của các nhấp chuột đến từ các kết quả tự nhiên đầu tiên trên google? Việc được đánh giá cao để có một thứ hạng đầu là một phần quan trọng để tạo và duy trì lượng truy cập vào website của bạn. Bên cạnh đó, Content Marketing cũng cần được chú trọng. Bằng cách tạo nội dung thú vị, nhiều thông tin hấp dẫn và hữu ích, bạn có thể thu hút khách hàng đến với website của mình. Với những hình thức đa dạng như video, ebook, hình ảnh…

    3. Bán hàng trên sàn giao dịch.

    Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử là một minh chứng cho một thời đại công nghệ 4.0, việc áp dụng công nghệ thông tin vào trong quá trình quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tạo ra những tính đột phá mới. Chỉ cần lên mạng và tìm sản phẩm rồi thanh toán trực tuyến hàng sẽ đến tận nhà.[​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều sản giao dịch thương mại điện tử được mọi người biết đến và phổ biến như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,.. bạn có thể liên hệ để ký hợp đồng bán hàng với họ.




    Việc bán hàng trên tất cả các kênh mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy việc bán hàng trên nhiều kênh như vậy chắc chắn sẽ khiến không ít chủ shop cảm thấy khó khăn trong lựa chọn kênh bán hàng, nếu chọn tất cả các kênh thì có mang lại hiệu quả hay không? phải quản lý ra sao và làm sao nắm bắt hết toàn bộ tình hình kinh doanh trên tất cả các kênh. Chính vì những khó khăn đó, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được ra đời. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là một công cụ giúp quản lý tất cả các kênh bán hàng của bạn.

    Công ty chúng tôi PAP Technology cũng sắp tung ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng nước sơn online có thể quản lý đồng bộ đa kênh bán hàng, tránh tình trạng sót đơn. Vừa giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm được chi phí lại vừa tiết kiệm được thời gian quản lý trên nhiều ứng dụng khác nhau.
     

Ủng hộ diễn đàn