Nam thanh niên ở Quảng Nam nghi mắc COVID-19

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi nonghe99, 16/5/21.

  1. nonghe99

    nonghe99 Mới đăng kí

    Nam thanh niên ở Quảng Nam nghi mắc COVID-19 đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Quân y 17.

    Ngày 16/5, Sở Y tế Quảng Nam cho biết, ngành Y tế địa phương đang nối truy vết các trường hợp liên tưởng đến ca nghi mắc COVID-19.

    Theo điều tra dịch tễ, người nghi mắc COVID-19 là T.V.B. (nam, 23 tuổi, quê huyện Tuy Phước, Bình Định). B. đang công tác ở Sư đoàn BB315 (xã Bình An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).




    [​IMG]
    Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy B. dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh minh họa)




    Từ ngày 4/5 đến 13/5, B. làm việc tại Đại đội 29, Sư đoàn BB315 (thôn 8, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, Quảng Nam), có xúc tiếp với 15 người trong Đại đội và 7 công nhân của công trình (lực lượng này sáng đi làm tại công trình, chiều về nhà).

    Trưa 13/5, B. xuất hiện triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, ngại xúc tiếp với người xung quanh; được theo dõi và điều trị tại Quân y Đại đội 29.

    Trưa 14/5, B. được xe đơn vị đưa về điều trị tại trạm xá Trung đoàn 143, Sư đoàn BB315 (xã Bình An, huyện yên bình), có xúc tiếp với 8 y, bác sĩ của trạm xá.

    16h20, xe cứu thương của Bệnh xá Trung đoàn 143 đưa B. ra Bệnh viện Quân y 17 điều trị (có 2 người đi cùng). 20h20, B. nhập viện điều trị tại khoa A7, Bệnh viện Quân y 17.

    Sáng 15/5, B. xuất hiện sốt (37,1℃), được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Đến thời điểm hiện tại, Quảng Nam xác định được tổng cộng 46 F1 liên hệ đến B.


    Nguồn bài viết: https://bit.ly/3tzHkZX
     
  2. walteda4nwi3

    walteda4nwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn