Nâng cơ mặt Ultherapy có đau không? Kết quả duy trì bao lâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi neversaynot, 4/12/19.

  1. neversaynot

    neversaynot Mới đăng kí

    Trước đây, để nâng cơ mặt, người ta chỉ có một cách duy nhất là phẫu thuật. Phương pháp này khá đau và rất dễ để lại sẹo. Vì thế, khi công nghệ Ultherapy xuất hiện, điều mà khách hàng quan tâm nhất là nâng cơ mặt Ultherapy có đau không?


    I. Nâng cơ mặt Ultherapy có đau không?
    Ultherapy là phương pháp nâng cơ không xâm lấn sử dụng công nghệ sóng siêu âm. Nguồn năng lượng sóng siêu âm (ultrasound) sẽ hội tụ tại một điểm và sinh nhiệt. Ultherapy tác động đến các mô da ở độ sâu 4,5 mm ở tầng hạ bì. Các lớp mô dưới da sẽ được đốt nóng lên ở nhiệt độ tối ưu (từ 60 – 70 độ C). Loại sóng này nếu được duy trì ổn định có thể làm biến tính các sợi collagen lão hóa. Kết quả là collagen mới sản sinh, giúp trẻ hóa hiệu quả và toàn diện nhất. Công nghệ nâng cơ Ultherapy hoàn toàn không gây đau đớn trong quá trình thực hiện.

    [​IMG]


    Nâng cơ Ultherapy có đau không?

    Trước đây, để tác động vào tầng sâu 4 – 5mm dưới da, các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật (rạch da). Hình thức này thường gây đau đớn và khá nguy hiểm cho người bệnh. Bởi bạn có thể gặp phải biến chứng như sưng phù mặt, sẹo lồi hay thậm chí là nhiễm trùng máu. Chưa kể sau khi phẫu thuật, bạn còn phải nghỉ dưỡng và kiêng khem rất nhiều thứ.

    Trong quá trình thực hiện, có thể bạn sẽ cảm nhận được vùng da điều trị hơi châm chích và nóng rát. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì da sẽ ửng đỏ 30 phút sau khi nâng cơ. Đây là hiện tượng hết sức bình thường khi sóng siêu âm toả nhiệt. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về cảm giác đau đớn khi nâng cơ Ultherapy.

    II. Quy trình nâng cơ Ultherapy diễn ra như thế nào?
    [​IMG]


    Mỗi buổi liệu trình nâng cơ Ultherapy diễn ra trong khoảng 30 – 90 phút

    • Bước 1: Thăm khám & Tư vấn. Tùy vào mức độ lão hoá mà chuyên gia sẽ điều chỉnh nguồn năng lượng Ultherapy thích hợp.

    • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch và đánh dấu vùng cần nâng cơ trẻ hóa da với máy Ultherapy.

    • Bước 3: Tiến hành nâng cơ bằng máy Ultherapy. Công nghệ Ultherapy còn có tác dụng làm thon gọn mặt, “hô biến” mặt chữ U thành V-line.

    • Bước 4: Bác sĩ kiểm tra kết quả và hướng dẫn chăm sóc da sau khi nâng cơ, xóa nhăn.
    Mỗi buổi điều trị sẽ diễn ra từ 20 – 90 phút tuỳ thuộc vào vùng da cần nâng cơ và mức độ lão hoá. Sau khi điều trị, bạn không cần phải nghỉ dưỡng mà có thể quay trở lại làm việc luôn.

    III. Nâng cơ công nghệ Ultherapy duy trì trong bao lâu?
    Phương pháp nâng cơ trẻ hóa Ultherapy được giới chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng duy trì hiệu quả. Bản chất của phương pháp này là kích thích collagen tăng sinh tự nhiên. Vì thế mà hiệu quả nâng cơ Ultherapy thường kéo dài khá lâu so với các biện pháp khác. Tuy nhiên, hiệu quả trẻ hoá da kéo dài bao lâu lại phụ thuộc vào tình trạng lão hoá và cơ địa của từng người.

    [​IMG]


    Hiệu quả nâng cơ kéo dài bao lâu tuỳ thuộc vào tình trạng da lão hoá ở mỗi người

    Bước vào độ tuổi 25, cơ thể chúng ta đã dần xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. Da bắt đầu bị tổn thương bởi các gốc tự do và sự thiếu hụt chất chống oxy hoá tự nhiên. Các tác nhân như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường hay chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt cũng đẩy nhanh quá trình lão hoá tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, tình trạng da ở thời điểm này vẫn còn tốt, ít xuất hiện nếp nhăn. Nếu bạn thực hiện nâng cơ sớm thì hiệu quả có thể kéo dài từ 10-15 năm.

    Sang tới độ tuổi 35-40, các dấu hiệu lão hoá xuất hiện rõ nét hơn. Khả năng đàn hồi của da giảm đi rõ rệt. Những nếp nhăn hình thành ở đuôi mắt, khoé miệng. Bọng mắt to hơn, mí mắt bắt đầu trễ xuống. Khi này, độ hiệu quả của phương pháp Ultherapy có lẽ chỉ kéo dài từ 5-8 năm.

    IV. Gợi ý địa chỉ nâng cơ Ultherapy không đau và hiệu quả lâu dài
    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa cung cấp dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, về chất lượng thì khó có thể đảm bảo rằng ở đâu cũng giống nhau. Việc nâng cơ mặt Ultherapy có đau không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Lamia tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nâng cơ trẻ hoá da. Lamia sử dụng công nghệ Ultherapy đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nâng cơ tại đây.

    [​IMG]


    Thẩm mỹ viện Lamia là địa chỉ nâng cơ mặt Ultherapy không đau uy tín

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Lamia là điểm đến thân thuộc của rất nhiều khách hàng. Tại Lamia, khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu kiểm tra tình trạng da và tư vấn hướng xử lý phù hợp nhất. Quá trình nâng cơ mặt tại Lamia diễn ra nhanh chóng, an toàn với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại nhất. Vì thế, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm lại sự trẻ trung và tươi mới cho làn da chỉ sau một vài buổi thực hiện liệu trình Ultherapy.

    V. Hướng dẫn chăm sóc da sau khi nâng cơ Ultherapy
    Để kéo dài hiệu quả nâng cơ bằng công nghệ Ultherapy, bạn cần chú ý:

    • Luôn giữ cho da thông thoáng, sạch sẽ. Chú ý tẩy trang hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn ngay cả khi không makeup.

    • Khi ra đường cần che chắn da cẩn thận. Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.

    • Chú ý dưỡng ẩm đầy đủ, không để da bị khô mốc do thiếu nước, thiếu ẩm.

    • Bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C, vitamin E, omega 3,…vào bữa ăn hàng ngày.

    • Cố gắng uống ít nhất 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố tốt hơn.
    VI. Tổng kết
    Trên đây là những thông tin tổng hợp giúp bạn biết được nâng cơ mặt Ultherapy có đau không. Để kéo dài hiệu quả nâng cơ, bạn hãy tuân thủ theo đúng những hướng dẫn trên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy để lại thông tin tại đây. Các bác sĩ sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để tư vấn. Hiện nay, Lamia cũng đang có chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nâng cơ Ultherapy. Nhanh tay đăng ký để được nhận phiếu giảm giá 75% bạn nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn