Nâng cơ trẻ hóa da Ampouli thực sự có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 9/11/19.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Hiện nay công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ampouli đang được đánh giá rất cao về độ hiệu quả và an tòa của công nghệ này. Nhưng mọi người vẫn đặt ra câu hỏi là nâng cơ trẻ hóa da Ampouli có tốt không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn giải đáp về công nghệ này
    I. Nâng cơ trẻ hóa da Ampouli có tốt không?
    Nâng cơ trẻ hóa da mặt Ampouli có tốt không? So với những phương pháp nâng cơ, trẻ hóa da khác, Ampouli được nhiều chuyên giá đánh giá cao cũng như nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Đó là nhờ vào những ưu điểm sau:

    1. Không phẫu thuật, không xâm lấn
    Ampouli là công nghệ nâng cơ mặt và tái tạo làn da trở nên tươi trẻ mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn da, tuyệt đối an toàn. Công nghệ Ampouli sử dụng máy Exilis để tác động lên lớp da cần điều trị.

    [​IMG]
    Không phẫu thuật, không xâm lấn
    Khi máy Exilis hoạt động sẽ phát ra các năng lượng sóng cao tần, sau đó sinh nhiệt và đẩy nguồn nhiệt lượng này xuống sâu dưới các mô của tế bào da. Nhiệt năng sẽ tác động vào lớp mỡ bên dưới da, đánh tan chúng, giúp gương mặt dần dần trở nên gọn gàng.

    Đồng thời trong quá trình này, chuỗi collagen bị đứt gãy dưới da cũng bắt đầu được sắp xếp lại và hoạt động mạnh mẽ. Nhờ tác động của collagen, da sẽ càng ngày càng trở nên mịn màng, các nếp nhăn dần dần bị loại bỏ.

    2. An toàn tuyệt đối
    Có nhiều bạn lo lắng rằng khi máy sản sinh nhiệt lượng đánh tan mỡ thì có gây bỏng rát cho ra hay không. Chúng tôi xin giải đáp ngay lập tức là: Không. Đó chính là nhờ sự hỗ trợ của lớp gel làm mát cộng với chức năng Cooling của công nghệ này. Lớp gel này giúp vùng da trị liệu cảm thấy mát mẻ và dễ chịu, hoàn toàn thoải mái trong quá trình thực hiện nâng cơ và trẻ hóa da.

    3. Kết quả đáng mong đợi
    Kết quả của những kích thích liên tục này là gương mặt trở nên thon gọn, săn chắc và trẻ trung hơn. Những dấu hiệu như da chảy xệ, nọng cằm hay những vết nhăn nơi khóe mắt, đuôi mắt cũng dần dần biến mất.

    Sau mỗi lần trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được những sự khác biệt trên da mặt của mình so với trước đây. Và trong quá trình trị liệu, bạn hoàn toàn không phải nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng. Bạn vẫn có thể tiếp tục vừa sinh hoạt bình thường vừa tham gia trị liệu.

    [​IMG]
    Kết quả đáng mong đợi
    Và sau khi kết thúc liệu trình nâng cơ, trẻ hóa da mặt bằng Ampouli, bạn đã được sở hữu một gương mặt V-Line duyên dáng. Từ đó giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất nhiều.

    Ampouli còn được các chuyên gia kiểm định và đánh giá cao khi không gây những biến chứng về sau. Người trị liệu không tốn nhiều thời gian thực hiện liệu trình nhưng hiệu quả có thể kéo dài tới vài năm. Chính vì thế Ampouli đã nhận được các chứng nhận hiệu quả vượt trội và an toàn với người dùng tại nước ngoài. Đây chính là lý do vì sao Lamia áp dụng công nghệ này để nâng cơ, trẻ hóa da mặt cho các khách hàng.

    II. Câu chuyện khách hàng nâng cơ Ampouli
    Dưới đây là một số chia sẻ, cảm nhận của các khách hàng tại Lamia:

    Chia sẻ của khách hàng february2909: “Tôi đã sử dụng 2 liệu trình nâng cơ da mặt và giảm béo tại Lamia. Sau khi kết thúc liệu trình, tôi đã giảm được 10kg. Bụng không còn thô béo vì mỡ. Da mặt gọn gàng hơn. Nhìn tôi trẻ ra rất nhiều, thế nên có thể diện nhiều bộ đồ đẹp.”

    [​IMG]

    Khách hàng movingangels cảm nhận: “Điều tôi thấy đầu tiên ở Lamia chính là sự sạch sẽ và nhân viên nhiệt tình. Tư vấn của bác sĩ cũng rất cụ thể. Tôi rất hài lòng khi hiểu rằng mình sẽ trải qua những gì với liệu trình nâng cơ mặt. Và sau cùng thì tôi rất vui với kết quả nhận được sau 3 buổi trị liệu. Mặt tôi giờ nhìn tươi sáng hơn rất nhiều, da mặt cũng mịn màng và đàn hồi hơn. Cảm ơn Lamia.” [​IMG]

    Anh ruacon219 đánh giá: “Ai mà chả muốn làm đẹp, đàn ông cũng thế. Mặt tôi giờ nhăn nheo đến sợ, nên tôi quyết định đi căng cơ mặt một phen. Ban đầu thì cũng ngại lắm, nhưng bác sĩ ở Lamia tâm lý lắm. Thế nên tôi rất thoải mái tham gia nâng cơ, trẻ hóa da. Tôi cảm thấy mình như trẻ lại 10 tuổi luôn ấy. Giờ thì hết ngại, hết lo luôn rồi.”

    [​IMG]

    Chị Yenduy811, một khách hàng trẻ tuổi chia sẻ: “Mình có tìm hiểu kỹ về công nghệ Ampouli của Lamia trước khi đến để yên tâm. Sau khi rõ ràng thì cũng đã hiểu về hiệu quả và cơ chế hoạt động của máy Exilis mà Lamia dùng. Thế nên mình an tâm bước vào trị liệu.

    [​IMG]

    Quả thực mình không cảm thấy đau đơn hay nóng rát khi thực hiện. Chưa kể, sau khi kết thúc một buổi trị liệu, mình thấy da mình như săn chắc lại. Và đúng là sau 3 buổi nâng cơ mặt, gương mặt mình đã tạo hình V-line tự nhiên và xinh xắn rồi. Mình hết sức hài lòng và yên tâm với kết quả này. ”
    III. Nâng cơ trẻ hóa da Ampouli ở đâu uy tín?
    Để đạt được hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa da mặt tốt nhất và đảm bảo sự an toàn trong quá trình thực hiện, các bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín. Hiện nay ở Hà Nội, Lamia là một trong những địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da mặt Ampouli uy tín dành cho các bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn