Blog Nắng của tôi

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi Việt Nét, 17/5/18.

  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Tôi bắt đầu muốn có nắng riêng tôi từ sau 1 lần xem video có hình ảnh chiếc ghế bành và những câu chuyện về cuộc đời. Đại loại như khi mà cái khoảnh khắc ánh hoàng hôn cuối cùng gần tàn lụi, người ta sẽ tiếc những gì mình chưa thể làm hơn là những thứ mình đã phạm phải.

    Rồi nhiều thứ ,những khao khát, mong mỏi ,kể cả nỗi đau đáu về biết bao dự định để cố đắp đầy cái khoảng trống mà tự chủ nhân nó định vị là”phí hoài” đó bắt đầu dồn đến. Tâm thức bảo nhau. Chạy đi kẻo- không- kịp nắng, chạy như thể theo hạt nắng cuối cùng còn sót lại trên thế gian này vậy. Thế là, lúc nào tôi cũng thấy bản thân trong bận bịu, lúc nào cũng ngập trong nắng, kể cả trong mơ. Nhưng có lần, giấc mơ đánh thức tôi, nó bảo nắng của tôi không hề hoàn hảo, nắng của tôi khô hanh và làm tôi mệt mỏi. Ngồi thụng lại một mình, ngắm nghía số tuổi của mình, rồi nín thở, nhìn kẻ khác.

    Đọc mấy dòng mụ Cass post, mà lặng thinh: “Cứ mãi một mình như vậy không mệt mỏi sao em? Em thà buồn tủi một mình chứ không muốn ai nghiền ngẫm chúng cùng em thì làm sao anh không đau lòng cho được đây...” và “làm sao để tiếp tục”, cái sự “lẳng lặng” này đây.

    Vậy đấy, nắng của tôi, vẫn dong duổi bên tôi, hoặc là tôi vẫn chạy theo nắng, hoặc là ngày nào đó, khi mà nắng mới thực sự của tôi,ngọt ngào và ấm áp hơn.
     
  2. tamtrang2201

    tamtrang2201 Mới đăng kí

    T in ấn thiết kế áo đã trở nên nổi tiếng hơn theo thời gian. Từ điện thoại của bạn để tủ quần áo của bạn, TeesartistShopping App là cách dễ nhất để đặt hàng và nhận của bạn áo hải quan hoặc vài tee
    Với TeesartistShopping App, bạn sẽ có thể dễ dàng:
    - Tìm thiết kế mới
    - sản phẩm theo thứ tự
    - Rẽ cảm hứng trích dẫn hoặc chơi chữ vui vẻ vào áo phông.
    - Mặc áo phông Logo để cổ vũ tinh thần đồng đội của bạn!
    - Làm cho cặp đôi T-shirt cho stype của bạn
    TeesartistShopping App nhận ra sự sáng tạo của bạn
    * Sales 20% khi mua từ ứng dụng.

    Tees Artist Shopping - Trung
     

Ủng hộ diễn đàn