NÂNG MŨI S LINE CÓ AN TOÀN KHÔNG? NÓ KHÁC GÌ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP KHÁC?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chedauxanh, 26/4/19.

  1. chedauxanh

    chedauxanh Mới đăng kí

    [​IMG]
    Hiện nay, nâng mũi S line là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Vậy nâng mũi S line có an toàn không? Nó có gì khác biệt so với những phương pháp chỉnh hình mũi khác?

    Nằm chính giữa mặt, hình dáng và kích thước mũi ảnh hưởng rất nhiều đến nét mặt. Đó chính là lý do nhiều người tìm đến biện pháp thẩm mỹ để chỉnh hình dáng mũi. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương pháp nâng mũi S line – Biện pháp chỉnh hình mũi được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

    PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI S LINE CÓ AN TOÀN KHÔNG?

    Nâng mũi S line ra đời đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây chính là bước tiến vượt bậc luôn được ngành làm đẹp trông ngóng và chờ đợi. Nó được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn bậc nhất hiện nay.

    Cụ thể quá trình nâng mũi S line được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trải qua những bước như sau:
    • [*]Thăm khám và xác định cấu trúc tự nhiên của mũi thông qua máy Vectra Xt 3D. Qua đó đưa ra biện pháp thẩm mỹ và chất liệu sử dụng phù hợp với từng người.[*]XÁc định phần cần nâng, điểm cần thu gọn theo kết quả đã tính toán ở bước thăm khám.[*]Đo và vẽ dáng mũi chi tiết cần tạo hình và thực hiện.[*]Sát khuẩn mũi, tiến hành gây mê. Chuẩn bị bước vào quy trình phẫu thuật.[*]Thực hiện lấy sụn tự thân – bước quan trọng nhất trong quy trình nâng mũi. Tùy vào chỗ lấy sụn, cách thực hiện có đôi chút khác biệt.[*]Đính sụn theo bản vẽ đã thực hiện ở bước trước để nâng mũi.[*]Chăm sóc mũi và tái khám đều đặn sau phẫu thuật.
    Với biện pháp này, những vết mổ đều được thực hiện khéo léo và kín đáo. Đồng thời, khâu bằng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo.
    [​IMG]
    Nâng mũi S line ra đời đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ.

    Có thể thấy rằng, các công đoạn trong phẫu thuật nâng mũi S line đều rất an toàn. Nếu được thực hiện bởi các bác sỹ có kinh nghiệm, bạn sẽ không cần lo lắng một chút nào vệ những biến chứng của nó. Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi “Nâng mũi S line có an toàn không” là “Có”.

    Bạn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Từ đó, sở hữu một chiếc mũi thanh thoát, đầy hấp dẫn mà không cần lo về sự an toàn của bản thân.



    Nâng mũi S line khác gì so với các phương pháp khác?

    Là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, nâng mũi S line có khá nhiều điểm khác biệt. Nó được xem là công nghệ chỉnh hình mũi an toàn, tiên tiến bậc nhất hiện nay.

    Bác sĩ Lê Trần Duy sẽ đưa ra những điểm khác biệt làm nên chất lượng của phương pháp này, giúp bạn hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn biện pháp phẫu thuật.

    HIỆU QUẢ LÀM ĐẸP ĐẠT TỚI 95%

    Đây là tỉ lệ mà bất kỳ ai cũng mơ ước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng công nghệ hiện đại, phương pháp nâng mũi S line mang lại hiệu quả có thể khiến bạn bất ngờ. Tùy theo cơ địa, tỉ lệ này có đôi chút thay đổi. Tuy nhiên, nó thực sự là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay.

    KHÁC BIỆT TỪ TRONG CÁCH THỨC THỰC HIỆN

    Nâng mũi S line sử dụng 3 loại sụn khác nhau:
    • [*]Sụn nhân tạo nhằm nâng cao sống mũi.[*]Sụn tự thân dùng bao bọc đầu mũi.[*]Sụn vách ngăn để dựng chân và tiến hành kéo dài đầu mũi.
    Với cách này, nâng mũi S line đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp khác. Tiêu biểu như: Đầu mũi bị đỏ, mũi sưng, bóng… Ngoài ra, nhờ sụn tự thân nên tình trạng đào thải ghép cũng giảm đi đáng kể. Từ đó, đảm bảo an toàn cho cơ thể khách hàng.
    [​IMG]
    Là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, nâng mũi S line có khá nhiều điểm khác biệt

    CẦN CHÚ Ý GÌ KHI TIẾN HÀNH NÂNG MŨI THEO PHƯƠNG PHÁP S LINE

    Đã biết nâng mũi S line có an toàn không, chắc hẳn bạn cũng muốn biết cần chú ý gì khi thực hiện phương pháp này.

    Có thể thấy rằng với công nghệ tiên tiến, việc nâng mũi S line là rất đáng để thử. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như sự an toàn của nó đối với sức khỏe.

    Tuy nhiên, mọi người nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiến hành phẫu thuật. Đảm bảo không xảy ra những tác dụng phụ, biến chứng đáng tiếc. Rất nhiều truờng hợp không may đã xảy ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại những cơ sở thẩm mỹ chui.

    Xem thêm : nâng mũi, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi sline, nâng mũi giá bao nhiêu
     

Ủng hộ diễn đàn