Nâng ngực bao lâu thì có thể nằm nghiêng ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hongngoc11, 19/6/20.

  1. hongngoc11

    hongngoc11 Thành viên cấp 1

    Phẫu thuật nâng ngực luôn là biện pháp tối ưu để các chị em cải thiện được vòng một khiêm tốn và mang ngay đôi gò bồng đào quyến rũ. Ngoài quá trình phẫu thuật thì việc nghỉ ngơi, kiêng cữ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự xuất sắc của khuôn ngực. Trong đó, nâng ngực bao lâu thì được nằm nghiêng chính là nỗi băn khoăn của vô cùng nhiều chị em.

    bài viết này có mặt trên thị trường để trả lời thắc mắc ấy do vậy đừng bỏ qua nhé những nàng ! Là đàn bà ai cũng mong muốn có được khuôn ngực đầy đặn, nở nang. Nhiều người chọn nâng ngực để đạt được mong muốn nhưng vẫn còn rộng rãi người lo âu sau lúc nâng ngực ko được thoả thích vận động, sinh hoạt thường ngày như trước tiên là không được nằm ngủ thoải mái, ko được nằm nghiêng nên vô cùng đắn đo trước khi ra quyết định. bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giải đáp ngay vấn đề này ngay sau đây.

    Nâng ngực bao lâu thì được nằm nghiêng ? Tại sao ?
    Sau lúc giải phẫu nâng ngực, trong khoảng 1 tháng đầu bạn buộc phải cần mặc áo định hình ngực. Vì khi nâng ngực, những chưng sĩ sẽ đưa túi ngực vào bên trong nhằm nâng cao kích cỡ vòng một. Vì thế, bạn buộc phải mặc áo định hình để ngực mau chóng vào form. Điều này ảnh hưởng to tới việc nằm nghiêng sau giải phẫu nâng ngực.

    Sau khi nâng cấp vòng một, bạn cần nằm ngửa trong 3 – 4 tuần đầu và không bắt buộc nằm nghiêng vì siêu dễ khiến cho ngực đổ dồn sang 1 bên, tạo ra sự bất cân xứng của 2 bên ngực. Trường hợp, bạn có lề thói nằm nghiêng khó điều chỉnh được thì buộc phải kê gối mềm ở hai bên để tránh tình trạng này.

    Như vậy, bạn buộc phải cần kiêng nằm nghiêng trong khoảng 3 – 4 tuần đầu sau phẫu thuật nâng ngực. Chỉ có như vậy bạn mới mang được kết quả khiến cho đẹp như mong đợi.

    Những điều căn bản nên biết để chăm sóc ngực sau giải phẫu đúng cách

    >>>>> Xem thêm: Nâng ngực bị hoại tử

    [​IMG]
    Dưới đây là 1 số điều bắt buộc thực hiện để chóng vánh sở hữu được vòng 1 như ý muốn :

    - Không gãi, va chạm hoặc đè vào khu vực mới làm cho giải phẫu vì mang thể gây chảy máu, tụ máu
    - Sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề, thuốc chống sẹo… theo chỉ định của chưng sĩ
    - Thay băng trong vòng 24h sau phẫu thuật và ngơi nghỉ hoàn toàn trong vòng từ 5 – 10 ngày sau phẫu thuật
    - Chườm lạnh trong 2 ngày đầu . Lưu ý đánh giá nhiệt độ túi chườm bằng tay, lót 1 lớp gạc sạch ngăn cách túi chườm sở hữu bề mặt da, hạn chế gây bỏng nhiệt
    - Từ ngày vật dụng 4 trở đi thì chườm ấm để giảm sưng và thâm tím
    - Trong vòng 5-7 ngày, hạn chế ăn các thức ăn cứng. Nên ăn đồ mềm như cháo (chỉ bắt buộc ăn cháo gạo tẻ, ko nên ăn cháo gạo nếp), súp, thực phẩm xay nhuyễn
    - Kiêng ăn thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống; kiêng ăn những chiếc thực phẩm dễ gây ngứa, mưng mủ như thịt gà, hải sản, đồ nếp, đồ tanh…; kiêng những thực phẩm tác động tới sắc tố da như trứng, giết thịt bò; kiêng ăn đồ cay nóng; không dùng chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá, cà phê…) vì những thực phẩm này làm cho giai đoạn phục hồi vết thương kéo dài và tăng nguy cơ nhiễm trùng

    -Tháo băng, cắt chỉ sau 7 ngày. Có thể khởi đầu tắm sau ngày cắt chỉ. Đối mang ca mổ đường rạch nếp lằn vú, thì với thể tắm vào ngày đồ vật 3 sau phẫu thuật, tránh kì cọ lòng vòng khu vực phẫu thuật. Số ngày săn sóc sẽ khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người

    >>>>> Tham khảo: Nâng ngực bị lệch

    [​IMG]

    -Không tập thể dục mạnh trong vòng 3 tháng (chơi golf, tập gym, bơi, mang vác vật nặng), ko massage ngực lúc quan hệ tình dục
    Khi mặc áo lót hỗ trợ, kéo nếp gấp áo lót trùng có băng. Điều này vô cùng quan trọng. Nếu mặc sai cách, sẽ ko với tác dụng hoặc sẽ làm cho ảnh hưởng tới nếp lằn vú

    -Không đi xông tương đối trong vòng 4 tuần sau giải phẫu vì việc này có thể gây tương tác đến giai đoạn hồi phục

    Quý khách sở hữu thể cảm nhận túi độn ví như da mỏng và mô ngực mềm
    Những điều phải chuẩn bị để phẫu thuật nâng ngực thành công
    Điều bạn nên làm cho là hiểu rõ mình đang thiếu và buộc phải các gì. Dáng ngực bạn mong muốn như thế nào, khuôn ngực sau lúc nâng sẽ căng tròn, sexy hay nảy nở vừa phải. Điều này siêu quan trọng, bạn nên cần luận bàn kỹ mang chưng sĩ để có 1 kết quả ưng ý.

    bên cạnh ấy là bạn phải chuẩn bị cho mình những tri thức chuyên môn và tham khảo kinh nghiệm nâng ngực nội soi của các chị em đi trước để lựa tậu cho mình một shop uy tín ” trao thân gửi phận “.

    Để chuẩn bị cho ngày mổ, bạn ko bắt buộc uống thuốc aspirin hoặc các sản phẩm chứa aspirin hai tuần trước khi giải phẫu bởi thuốc này tương tác đến khả năng cầm máu. Đặc biệt, không uống bia rượu trong vòng 24 giờ và ăn uống 6 tiếng trước đó. Ngoài ra chị em nên giữ tâm lý và ý thức thật ổn định để ca giải phẫu diễn ra an toàn.
    Một số chú ý khác về tư thế ngủ chị em phải để ý sau nâng ngực

    -Trong 2 tháng đầu sau bơm ngực, lúc ngủ chị em nên chú ý:

    + Chỉ nằm ngửa. Tuyệt đối không nằm nghiêng hoặc sấp. Chị em với thể kê thêm những mẫu gối hoặc đệm phụ trợ để bảo đảm thân thể không phản xạ theo thói quen ngủ thông thường.
    + Có thể dùng một dòng ghế tựa để ngủ thay vì giường. Điều ấy sẽ giúp kiểm soát dáng ngủ rẻ hơn.
    + Khi ngủ, không đè bất cứ vật gì lên người, nhất là vùng ngực phải được bí quyết ly tuyệt đối.
    + Áo định hình sau nâng ngực bắt buộc duy trì mặc đề cập cả lúc ngủ.
    + Sau khoảng thời kì 2 tháng trên, chị em sở hữu thể ngủ bình thường, đổi phong thái tha hồ mà ko sợ ảnh hưởng đến dáng ngực. Tuy nhiên, như lời khuyên từ bác sĩ thì không bắt buộc ngủ nghiêng và sấp trong thời kì dài, chỉ phải thay đổi để cơ thể đỡ mỏi.

    Hi vọng rằng sở hữu lời giải đáp khía cạnh của chuyên gia về vấn đề sau nâng ngực bao lâu được nằm nghiêng thì phái đẹp sẽ tháo gỡ được mối băn khoăn về cách sinh hoạt và trông nom vòng 1 hậu phẫu thuật.

    Chúc chị em nhanh chóng bình phục sau đại phẫu nâng ngực và sớm sở hữu đôi gò bồng cân đối, hấp dẫn!

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực bao lâu thì nằm nghiêng
     

Ủng hộ diễn đàn