Nâng ngực dưới cơ có tốt không ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hongngoc11, 22/6/20.

  1. hongngoc11

    hongngoc11 Thành viên cấp 1

    Phẫu thuật nâng ngực là biện pháp hiện đại nhất hiện nay giúp các chị em dòng bỏ đi tình trạng vòng một nhỏ, lép, sở hữu tới bầu vòng 1 to, căng tròn. Tuy nhiên nâng ngực dưới cơ hay trên cơ thì phải chăng hơn? Hãy cộng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Nâng ngực dưới cơ hay trên cơ là thích hợp, an toàn cho sức khỏe là điều rộng rãi chị em đi nâng ngực đều ko biết rõ.

    Có 2 vị trí để đặt túi độn khi nâng ngực là dưới cơ và trên cơ, ngoài ra phương pháp nào là thích hợp, an toàn:

    Đặt túi ngực ở trên cơ

    - Vì đặt túi độn ở ngay trên những cơ ngực, dưới mô vú phải thời gian phục hồi thường nhanh hơn vì sở hữu ít chấn thương tác động tới những mô cơ bản. Việc đặt túi ở trên cũng giúp vòng 1 được nâng lên đáng kể. Đây chính là bí quyết bóc tách, tạo một khoang rỗng ở trên cơ ngực, sau đấy đưa túi ngực vào bên trong.

    >>>>> Xem thêm: Nâng ngực đường quầng

    [​IMG]

    - Khi ca cấy ghép được thực hành quá sắp bề mặt da, dễ bị lộ túi độn

    Đặt nâng ngực dưới cơ

    - Đây chính là phương pháp được đa dạng chị em tin tưởng và lựa chọn bởi các tính năng ưu việt, hoàn toàn không ảnh hưởng, ko gây mất cảm giác, ko thúc đẩy đến tuyến sữa cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ.Với cách này việc đặt những dòng túi độn sẽ nằm ở dưới cơ, chính vì vậy tránh việc bị lộ túi vòng 1. Khi bạn giải phẫu nâng ngực nhìn sẽ siêu tự nhiên, mềm mại như ngực thật.

    - Vì cấy ghép ở dưới cơ ngực phải ít bị phát hiện và hoạt động như một cái áo ngực ở bên trong vú, túi được giữ nguyên tại chỗ. Túi ngực được bao phủ một phần bởi các cơ nên nó ít gây ra những vấn đề khi chụp X-quang tuyến vú. Vòng 1 nhìn trùng hợp hơn.

    - Vì phẫu thuật bên trong các mô buộc phải sẽ đớn đau hơn, nhất là trong công đoạn hồi phục.

    Ngoài việc lựa chọn nâng ngực dưới cơ hay trên cơ thì tốt hơn thì sắm những chiếc túi ngực thích hợp cũng là chi tiết quyết định một ca giải phẫu ngực thành công.

    - Túi ngực bắt buộc bảo đảm an toàn được FDA chứng thực về độ an toàn, mang chế độ bảo hành trên hệ thống toàn cầu cảu hãng cũng như là linh hoạt theo từng vận động của cơ thể.

    -Phẫu thuật nâng ngực là một trong những bí quyết giúp bạn đổi thay kích cỡ vòng 1 nhanh chóng. Nhưng trước lúc đưa ra quyết định về việc dao kéo, bạn bắt buộc xem xét rộng rãi yếu tố.

    >>>>> Tham khảo: Nâng ngực giữ được bao lâu

    [​IMG]

    - Nâng ngực dưới cơ là 1 công nghệ nhỏ trong công nghệ nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện nay. Ở đây, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường ở nếp gấp dưới nách, sau ấy nâng cơ ngực tạo 1 khoang rỗng ở dưới vú và đặt túi ngực nhờ các thiết bị nội soi chuyên dụng. Hiện nay, sở hữu hai hình thức để đặt túi ngực là đặt trên cơ ngực và dưới cơ ngực.

    - Với hình thức đặt dưới cơ, ngực bạn sẽ được nâng lên hiệu quả, túi ngực khó xô lệch vì được giữ chặt trong khoang ngực. Phương pháp này thích hợp mang những người có bầu ngực quá nhỏ bởi nó giúp đẩy ngực lên trông đẹp và tự dưng hơn.

    - Kỹ thuật nâng ngực dưới cơ hiện nay rất được quan tâm bởi nó hoàn toàn tách biệt và ko gây tổn hại đến tuyến sữa như những kỹ thuật cũ. Ngoài ra, phương pháp này cũng giảm thiểu gây ảnh hưởng đến dây tâm thần cảm giác. Tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , nâng ngực nội soi đặt túi ngực dưới cơ hiện đang là bí quyết được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao, nhận được rộng rãi sự lựa chọn của những khách hàng. Nhờ các trang bị nội soi tiên tiến mà công nghệ này sẽ thao tác dễ dàng hơn, mau chóng và chuẩn xác hơn, tránh được tối đa xâm lấn và ko mất phổ biến thời kì nghỉ dưỡng.

    - Ngoài việc lựa sắm túi ngực, các thức nâng ngực dưới cơ hay trên cơ thì cơ sở thẩm mỹ là yếu tố quyết định quan trọng cho một ca nâng ngực. Các trang thiệt bị hiện đại, tiên tiến, cơ sở thẩm mỹ sở hữu giấy phép hoạt động của bộ Y tế và tay nghề của bác sĩ cao sẽ giúp bạn tự tin, lấy lại vòng 1 to, căng tròn.

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực dưới cơ
     

Ủng hộ diễn đàn